อาชญากรรม

น้าสุดทน ด.ญ. วัย 12 ลวงหลานชาย-หญิง 7 ขวบ 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร แลกตุ๊กตา-ขนม ทำมาแล้ว 3 ครั้ง

โดย nut_p

23 มิ.ย. 2567

3.6K views

น้าโร่แจ้งความ ด.ญ. วัย 12 ปี 2 คน ลวงหลานชาย-หญิง วัย 7 ขวบ และ 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร แลกตุ๊กตา-ขนม ทำมาแล้ว 3 ครั้ง ผู้ปกครองเด็กผู้ก่อเหตุ ไร้วี่แววรับผิดชอบ



จากกรณีเพจ 'กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่' ได้โพสข้อความ “สารเลว...!! ข้างบ้านลวง 5 ขวบมาอนาจาร แล้วยืนดูถ่ายคลิป ปากดง กำแพงเพชร สุดเถื่อน เรื่องนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้แอดมินไม่ยอม มีภาคต่อแน่นอน พบกันที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร” พร้อมภาพบางช่วงบางตอนในเหตุการณ์ครั้งนี้ จนทำให้โชเชียลเดือดลุกเป็นไฟ ขอตามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น



โดยแอดมินเพจ 'กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่' ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี ได้ลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน แลกกับการที่จะชื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ พรัอมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ จนสุดท้ายคลิปดังกล่าวหลุดไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งทำให้ครอบครัวของเด็กทั้ง 2 ราย เกิดความเสียหายอับอาย จึงนำคลิปร้องเรียนกับเพจเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ โดยทางครอบครัวเด็กที่ถูกกระทำบอกว่าผูัก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็ไม่มีการแก้ไขหรือออกมารับผิดชอบใดจากครอบครัวผู้ก่อเหตุเลย



โดยต่อมาเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.67 สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ 'กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่' ได้พาครอบครัวผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิง 12 ปี ทั้ง 2 ราย (ที่ลวงเด็กชายและเด็กหญิงไปถ่ายคลิป) ได้เข้าให้ข้อมูลคร้้งนี้ด้วย



โดยครอบครัวผู้เสียหายเปิดเผยว่าเด็กทั้ง 2 คน คือ ด.ช.เอ (นามสมติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 และ ด.ญ.บี (นามสมติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ทั้งคู่เรียนอยู่ที่ โรงเรียนเดียวกัน ใน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อยู่ในความดูแลของญาติ เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำงานต่างถิ่น ซึ่งทั้ง 2 ก็เป็นญาติในครอบครัวเดียวกัน ได้ถูกเด็กหญิงอายุ 12 ปี 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน ลวงให้เด็กทั้ง 2 ไปบริเวณป่ามันสำปะหลังอีกหมู่บ้าน พร้อมจับถอดเสี้อผ้าและจัดฉากให้เด็กทั้ง 2 มีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยบอกเด็กว่าจะแลกขนมและตุ๊กตาบาบี้เป็นของตอบแทน ซึ่งสุดท้ายเด็กก็ไม่ได้ของอย่างที่บอก



โดยต่อมาคลิปดังกล่าวก็หลุดออกมาให้คนในหมู่บ้านเห็น โดยคนในครอบครัวหลังเห็นคลิปก็ตกใจมาก และสอบถามเด็กทั้ง 2 ก็ให้ข้อมูลว่าถูกให้ทำอย่างในคลิปมาแล้ว 3-4 ครั้ง เพื่อแลกกับขนมและตุ๊กตา ซึ่งจากในคลิปเป็นครั้งสุดท้ายไม่ได้ของตามที่บอกด้วย



สัมภาษณ์ น.ส.จุฬาลักษณ์ อายุ 22 ปี (ผู้เป็นน้า) เล่าว่า “หลังจากเห็นคลิปและสอบถามเด็กทั้ง 2 ก็เล่าเหมือนกันว่าเกิดขึ้นถึง 3 ครั้งแล้ว ซึ่งตนเองอยากให้พ่อแม่ของเด็ก 12 ปี ที่ก่อเหตุรับรู้ถึงพฤติกรรมและออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวบ้าง ซึ่งก็ไม่สนใจรับรู้อะไรเลย โดยหลังเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจและเสียใจมากไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวของตนเอง อยากให้เจ้าหน้าที่ พม. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ หรือย้ายโรงเรียนให้มาอยู่ในความดูแลของตนเองเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยและอันตรายกว่านี้



โดยในส่วนพ่อแม่ของด.ญ.บี อายุ 5 ขวบ แม่แยกทางกับพ่อไปมีครอบครัวใหม่ มีเพียงพ่อดูแลอยู่กับญาติๆ ส่วนเด็กชายเอ อายุ 7 ขวบ ก็อยู่กับญาติในความดูแลเหมือนกัน เพราะพ่อแม่ของน้องนั้นก็แยกทางกัน อยู่กับฝ่ายพ่อทั้งคู่

ฃจากเหตุการณ์ในคลิปเด็กทั้ง 2 ก็เล่าให้ฟังทั้งหมดตรงกัน เชื่อว่าเด็กอายุ 5-6 ขวบไม่น่าจะคิดเองได้ขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความปลอดภัยทั้ง 2 คน และแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตช่ำรอยอีก



ทั้งนี้ สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ 'กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่' เล่าว่า  ตนเองได้รับคลิปจากผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเกิดขึ้น 3 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมาเรื่องเงียบมาโดยตลอด ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำของเด็กทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งอยากให้ผู้ปกครองเข้ามาช่วยกันแก้ไขและให้ได้รับความเป็นธรรม แม้เด็กจะไม่มีโทษทางกฎหมาย แต่ผู้ปกครองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวหลุดออกไปให้คนเห็นในหมู่บ้านชุมชนแล้ว อยากให้ผู้ที่มีคลิปช่วยลบออกและหยุดส่งต่อซึ่งจากนี้จะมีความผิดตามกฎหมาย และสงสารเด็กด้วย

คุณอาจสนใจ