อาชญากรรม

รวบคาห้องพัก! พ่อค้าไอซ์-ยาบ้า อ้างเพิ่งพ้นคุก ไม่มีงานทำ หาเงินให้เมียคลอดลูก

โดย nut_p

15 มิ.ย. 2567

106 views

รวบคาห้องพัก! ผัวเมียค้าไอซ์-ยาบ้า ผัวอ้างเพิ่งพ้นคุก ไม่มีงานทำ จึงหันมาค้ายา หวังเก็บเงินให้เมียคลอดลูก



เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมกับ นายสมศักดิ์ แก้วเสนา ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ ปล่อยแถวระดมกวาดยาเสพติด โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่งานป้องกันปราบปราม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง



โดยหลังจากปล่อยแถว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้นำกำลังสายตรวจพร้อมด้วยหมายค้นจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่งในชุมชนบางหัวเสือ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกต้องสงสัยภายในมีห่อขนมกรุบกรอบที่ถูกเปิดซองแต่คล้ายกับว่าแอบซุกซ่อนอะไรบางอย่าง ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียด ก็พบของกลางคือยาบ้าแยกบรรจุถุงสีฟ้าถุงละ 200 เม็ด และยาไอซ์ บรรจุถุงแบ่งอีกจำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงควบคุมตัวสองผัวมีเจ้าของห้องพัก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำขยายผลที่ สภ.สำโรงใต้ โดยมี พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ และ พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ เข้าสอบปากคำขยายผลด้วยตนเอง



นาย มนตรี ฉิมบ้านไร่ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ให้การยอมรับว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาได้สักพักหนึ่ง ในคดีทำร้ายร่างกาย พอพ้นโทษออกมาแล้วไม่มีงานทำ ประกอบกับภรรยาสาวเพิ่งตั้งครรภ์ได้เพียงสามเดือน จึงหันมาค้ายาเพื่อหวังเก็บเงินไว้คลอดลูกในท้องของภรรยา โดยติดต่อซื้อยาจากพ่อค้ายาย่านพระประแดงในราคาเม็ดละ 7 บาท วางเงินไปสามหมื่นบาทได้ยามาสองพันบามาสองพันเม็ดยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ตั้งใจมาขายต่อให้วัยรุ่นในชุมชนในราคาเม็ดละ 15 บาท ทำมาได้ระยะหนึ่งแล้ว กระทั่งมาถูกจับกุมครั้งนี้ ขณะที่ภรรยาอาจถูกข้อหาสมทบร่วมกันค้ายาเสพติดดังกล่าวซึ่งนอกจากยาเสพติดที่พบแล้วยังพบเส้นทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับทางด้านภรรยารายนี้อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News