อาชญากรรม

เรียกสอบแล้ว โจ๋ไล่แทงเด็ก 13 หลังแม่เหยื่อร้อง ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างยังไม่มีแผล

โดย nut_p

27 พ.ค. 2567

333 views

เรียกสอบแล้ว โจ๋ไล่แทงเด็ก 13 หลังแม่เหยื่อร้อง ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างยังไม่มีบาดแผล ซ้ำผู้ใหญ่บ้านเข้าข้างอีกฝั่งหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงคะแนนให้



วันที่ 27 พ.ค. 67 กรณีนางวิภาดา ธนะวรรณสกุล อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 2 บ้านตะแบง ต.หัวฝาย อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ แม่ของด.ช.เป้ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นำคลิปภาพขณะวัยรุ่นซึ่งเป็นเพื่อนบ้านถือมีดเข้ามาหวังจะแทงลูกชายมาร้องสื่อ ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากตำรวจไม่ยอมรับแจ้งความอ้างว่า "เด็กยังไม่มีบาดแผล" อีกทั้งผู้ใหญ่บ้านกลับไปเข้าข้างคนก่อเหตุ จนไร้ที่พึ่งเพราะเกรงลูกจะเป็นอันตรายหลังจากนี้ จนกระทั่งถูกนำเสนอทางสื่อสารมวลชน



ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.กิตติกาญจน์ กรมธนเศรษฐ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกแม่เด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายมาสอบปากคำแล้ว โดยจะมีการออกหมายเรียก นายเสือ อายุ 19 ปี และนายกบ อายุ 15 ปี สองพี่น้องที่ปรากฏในคลิปวีดีโอมาสอบปากคำ หากพบมีมูลก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย



นางวิภาดา บอกว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจเรียกตนเองซึ่งเป็นผู้เสียหายมาให้ปากคำ เพราะที่ผ่านมาตนกับลูกเหมือนไม่อยู่ในสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่บ้านที่ไปเข้าข้างอีกฝั่งหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ตนไม่ได้เลือกคะแนนให้ ตอนรับเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน



ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณสื่อ ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กลไกข้าราชการออกมาทำงาน เพราะหากไม่มีสื่อออกไปตนกับลูกคงต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เพราะผู้ก่อเหตุขู่ทำร้ายมาโดยตลอด

คุณอาจสนใจ

Related News