อาชญากรรม

นอนคุกแล้วยังไม่สิ้นลาย! ผู้ต้องหาจี้ชิงรถคลั่ง ใช้ช้อนแทนมีด ไล่แทงเพื่อนร่วมห้องขัง จนท.แยกทัน

โดย nut_p

6 พ.ค. 2567

270 views

นอนคุกแล้วยังไม่สิ้นลาย! ผู้ต้องหาใช้ปืนจี้ชิงรถชาวบ้าน คลั่งใช้พับช้อนสแตนเลสแทนมีด ไล่แทงเพื่อนร่วมห้องขัง โชคดีจนท.จับแยกทัน



จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีบุคคลต้องสงสัยพกอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงส่งสายตรวจไปดูที่บริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณห้วยยายพรม ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นเจ้าที่ตำรวจจึงได้ทิ้งรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีทอง หมายเลขทะเบียน จธ2806 ชลบุรี ไว้ข้างทางและวิ่งหนีเข้าป่ามัน และในเวลาต่อมา ไอซ์ ห้วยยายพรม หรือนายเจษฎา หงสกุล อายุ 33 ปี ซึ่งก่อเหตุ ลักขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ไอคอน สีดำหมายเลขทะเบียน งทท 254 ชลบุรี โดยคนร้ายได้ยิงปืนขู่ก่อนกระชากยื้อแย่งรถจักรยานยนต์ไป และล่าสุดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายเจษฎา หรือไอซ์ หงสกุล อายุ 33 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา คุมขังอยู่ภายในห้องขัง ได้อาละวาดโวยวาย และพยายามทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมห้องขัง ซึ่งได้พยายามพับช้อนสแตนเลส ให้เป็นเหมือนมีด และพยายามจะแทงเพื่อนร่วมห้องขัง แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเห็นก่อน เข้าระงับเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จับแยกห้องขังนายเจษฎา หรือไอซ์ อยู่คนเดียว



อย่างไรก็ตามขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มกำลังเฝ้าระวัง เนื่องจากเกรงว่านายเจษฎา หรือไอซ์ จะเครียดหรือคุมคลั่ง ก่อเหตุซ้ำอีก

คุณอาจสนใจ

Related News