อาชญากรรม

นักพนันข้องใจ บ่อนบางใหญ่ติดป้าย ห้ามเอาโจ๊ก-บ๊ะจ่างเข้า

โดย attayuth_b

20 มี.ค. 2567

1.8K views

จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ จู่โจมทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ภายในซอยหมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยสามารถควบคุมตัวนักพนันและคนดูแลที่อยู่ในบ่อนแห่งนี้ได้จำนวน 328 คน พร้อมอุปกรณ์ลักลอบเล่นการพนันชนิดต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ตามที่ข่าวได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวถูกตั้งคำถามจากญาติของนักพนันรายหนึ่งที่เดินทางมารอเยี่ยมนักพนันที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ ว่าสังเกตไหมว่าทำไมทางเข้าบ่อนการพนันดังกล่าว ถึงติดป้ายอย่างชัดเจนก่อนเข้าไปเล่นในบ่อนแห่งนี้ว่า ห้ามนำโจ๊กและบ๊ะจ่าง เข้ามาในสถานที่แห่งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวตอบว่าไม่รู้ ไม่ทราบความหมาย

โดยญาติของนักพนันรายนี้จึงเปิดเผยว่า โจ๊ก คือชื่อเล่นของรอง ผบ.ตร.คนหนึ่ง และ บ๊ะจ่าง ตัวย่อคือ บ.จ. ก็ตรงกับชื่อเล่นของรอง ผบ.ตร.เช่นกัน บ.ก็ย่อมาจากบิ๊ก ส่วนสาเหตุที่ทำให้บ่อนการพนันแห่งนี้ถูกจับกุมจึงน่าจะมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งระหว่างกัน

ทั้งนี้หากผู้สื่อข่าวไม่เชื่อในเรื่องที่ตนพูด ก็ลองไปหาคำตอบดูเอาว่า ที่ผ่านมามีบ่อนการพนันที่ไหน ติดป้ายสั่งห้ามนำโจ๊กและบ๊ะจ่างเข้าไปในบ่อน เพราะธรรมชาติของนักเล่นคงไม่มีใครพกโจ๊กหรือบ๊ะจ่างเข้าไปกินในบ่อนการพนันอย่างแน่นอน เรื่องนี้ก็เหมือนกับการถือเคล็ดของบ่อนการพนัน ที่แอบเอาถุงพริกเกลือแอบไปวางใต้โต๊ะพนันเพื่อสาปแช่งในนักพนันแพ้และเสียเงิน ให้สู้เจ้ามือไม่ได้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักพนัน ,บ่อนบางใหญ่ ,ข้องใจ

คุณอาจสนใจ

Related News