อาชญากรรม

ผงะ! พบศพชายต่างชาติ ถูกยิงทิ้งร้านค้าร้าง ริมถนนสุวรรณภูมิ พบเก๋งแดงต้องสงสัยขับวน ตร.เร่งหาเบาะแส

โดย chiwatthanai_t

25 ก.พ. 2567

98 views

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ต.อุเทน พรับพริ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในร้านค้าที่เลิกกิจการไปแล้ว ตรงข้ามโรงบำบัดน้ำเสีย ริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ภายในเป็นบ้านเพิงหมาแหงนชั้นเดียว ซึ่งปลูกริมทางริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 จากการตรวจสอบด้านหน้าพบถุงมือผ้าสีดำตก 1 คู่ และพบกองเลือดและเศษชิ้นส่วนสมองตกที่พื้นทางเข้าเพิ่งร้านค้าดังกล่าว ส่วนด้านในยังพบร่องรอยคราบเลือดที่คนร้ายลากศพเข้าไปหมกไว้ด้านใน ขณะที่ยังมีลาดเลือดกระเซ็นตามพื้นและกระสอบต่างๆอีกจำนวนมาก ที่ด้านใน พบ ศพชายไม่ทราบชื่อ คาดว่าน่าจะเป็นชาวจีนหรือญี่ปุ่น มีลอยสักเต็มตัว สวมเสื้อคอกลมสีดำ มีตัวอักษรที่ด้านหลัง ASPA สวมกางเกงยีน ใส่ถุงเท้าสีเทา ไม่สวมรองเท้า ที่นิ้วก้อยข้างขวา สวมแหวนทองตัดลายเงิน ส่วนที่นิ้วกลางข้างซ้าย พบแหวนทองสวมใส่อยู่ ไม่พบเอกสารใดๆในตัว พบเพียงเงินสดรวม 3,181 บาทโดยผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่กับพื้น มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่ศีรษะ ฝั่งซ้าย 2 นัด และฝั่งขวา 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงการกั้นพื้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจกล้องวงจรปิดของสนามบินสามารถจับภาพรถยนต์เก๋ง ขับเข้าวนท้ายถนนหลายรอบคล้ายกับวนดูจุดทิ้งศพ ก่อนจะมาเลี้ยวเข้าไปยังเพิ่งพักดังกล่าว แล้วถอยหลังรถเทียบประตูทางเข้าเพิ่งพักซึ่งเป็นจุดที่พบกองเลือดและเศษมันสมองของผู้ตาย โดยรถคันดังกล่าวพบในช่วงเวลา 07.30 น. วันนี้ ใช้เวลาไม่นานก่อนจะขับรถออกไปใช้เส้นทางมอเตอร์มุ่งหน้าร่มเกล้า

จากการสอบถามคนงานเก็บกวาดขยะในสนามบิน ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ตนขนของมาจะมานั่งกินข้าวแถวนี้ หันไปเจอศพนอนอยู่ในร้านค้าเก่าที่เจ้าของเลิกกิจการไปแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน พล.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งระดมฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้ายรวมถึงผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหนอย่างไหน ส่วนประเด็นสังหารนั้นตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องส่วนตัว ขัดผลประโยชน์

คุณอาจสนใจ

Related News