อาชญากรรม

สลด ยิงดับ 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาเป็นคนลงมือก่อนปลิดชีพตัวเอง

โดย panisa_p

7 ต.ค. 2567

370 views

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 7 ก.ย. 67 พ.ต.ท.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้าน ถ.ไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9


ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วล้อบรอบกุญแจรั้วถูกล็อกจากภายใน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายไชยชาญ หรือ เลขาชาญ เป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา และล่าสุดลงสมัครเป็นเลขานายกฯ ทีมพลังนครสงขลา ของนายสมชาย เมฆาอภิรักษ์ หรือรองชาย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา แต่ทีมนี้แพ้การเลือกตั้ง


หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่ห้องรับแขกพบร่าง นายไชยชาญ อายุ 61 ปี หรือ เลขาชาญ และร่างของนายคเณศ อายุ 16 ปี ลูกชาย ส่วนที่ห้องนอนชั้นบน พบร่างน.ส.กชวกร อายุ 18 ปี ลูกสาว ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของนางณัฐปภัสร์ อายุ 47 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า ภรรยาเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังเป็นการคาดการณ์ในเบื้องต้นเท่านั้น และน่าจะเป็นการฆ่ากันเองภายในครอบครัว


โดยขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และยังไม่สามารถบอกได้ว่า สาเหตุมาจากเรื่องใด แต่น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว ซึ่งต้องรอสอบสวนญาติและผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News