อาชญากรรม

พริตตี้สาว รับงานเอน ร้องถูกเสี่ยใหญ่ จ.อ่างทอง บังคับเสพยา-ข่มขืน-ซ้อมยับ

โดย attayuth_b

7 ก.พ. 2567

721 views

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาพริตตี้สาวหน้าดีตา ร้องขอความเป็นธรรมกับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง หลังถูกเสี่ยใหญ่ในจังหวัดอ่างทอง หลอกให้ไปเอนเตอร์เทน แต่บังคับให้เสพยา ก่อนข่มขืนและซ้อมทำร้ายร่างกาย จนใบหน้าบวมช้ำ ศีรษะปูดโน กระดูกปลายจมูกหัก เลือดในตาแตกทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีรอยฟกช้ำตามโต รักษาตัวนานเกือบ 2 สัปดาห์

ผู้เสียหายเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองรับงานเอนเตอร์เทนลูกค้าทั่วไป และเพื่อนแนะนำให้รู้จักเสี่ย บ. นักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดอ่างทอง โดยเสี่ย บ. ได้ว่าจ้างตนเองไปเอนเตอร์เทนที่รีสอร์ทของเสี่ยในจังหวัดอ่างทอง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเดี๋ยวจะมีเพื่อนมาปาร์ตี้ แต่เมื่อนั่งไปซักพัก ก็ไม่เห็นมีเพื่อนเสี่ยมา จากนั้นเสี่ยก็ชงเหล้าให้ตนเองดื่ม แต่เมื่อดื่มไปก็เมาอย่างรวดเร็ว จากนั้นเสี่ย บ. ก็เล่าว่าติดคุกไปปีกว่า เพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน ผู้เสียหายจึงเริ่มอยากกลับ แต่เสี่ย บ. ไม่ให้กลับ และกัดยาเสพติด ครึ่งนึงกินเอง ส่วนอีกครึ่งยัดใส่ปากตนเอง บังคับให้กลืน จากนั้นตนเองก็มีอาการตัวช้า ขยับร่างกายไม่ได้ และยังถูกเสี่ยมอมเหล้าต่อเนื่องจนเริ่มไม่ไหว เสี่ยจึงยื่นยาเม็ดสีส้มให้อมใต้ลิ้น อ้างว่าเป็นยาแก้เมา แต่เมื่อกินเข้าไปก็ยิ่งขยับตัวไม่ได้ และถูกข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ

วันรุ่งขึ้นเสี่ยก็ยังบังคับให้ตนเองเสพยาไอซ์ ทำให้ร่างกายยิ่งแย่กว่าเดิม จนแทบไม่ได้สติ เมื่อขอกลับบ้าน เสี่ยก็ข่มขู่ไม่ให้กลับ จนกระทั่งวันที่ 4 เสี่ย บ. เริ่มหลอนยา เห็นภาพหลอน และมาทำร้ายร่างกายตนเอง ทั้งเตะ ต่อย บีบคอ และเอาเท้าเหยียบหน้าเหยียบคอ อีกทั้งขู่ว่าหากไปแจ้งความกับตำรวจในอ่างทอง เสี่ยสามารถเคลียร์ได้หมด ตอนนั้นกลัวมาก พยายามยกมือขอร้องอ้อนวอน ร้องขอกลับบ้าน และจะไม่เปิดเผยเรื่องที่ถูกซ้อมให้ใครรู้ หรือไปแจ้งความ เสี่ยซึ่งเริ่มสร่างเมา จึงยอมให้กลับ โดยไปบอกแม่ของเสี่ยว่าซ้อมผู้หญิง แม่เสี่ยสงสารจึงพาตนเองไปส่งท่ารถตู้ เพื่อขึ้นรถกับกรุงเทพฯ

ด้านนายเอกภพ บอกว่า ตอนแรกผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ แต่เมื่อเพื่อนผู้เสียหายทราบเรื่อง ก็เห็นว่าจำเป็นต้องแจ้งความ และเพื่อน ๆ ผู้เสียหาย ยังไปคุ้ยประวัติเสี่ยรายนี้ พบว่ามักจะมีพฤติการณ์หลอกพริตตี้ไปเอนเตอร์เทน แต่กลับถูกมอมยา บังคับขืนใจลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง บางรายถูกทำร้ายและฉี่รดด้วย หลายรายถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ หากผู้เสียหายไปแจ้งความก็จะขู่ปล่อยคลิป จึงขอฝากผู้เสียหายคนใดที่ถูกทำร้ายเช่นนี้ติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอดเพื่อขอความช่วยเหลือได้ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News