อาชญากรรม

น้องชายเดินกว่า 40 กม. เข้ามอบตัว หลังฆ่าพี่สาวดับ เหตุถูกขู่แจ้งจับลักตัดไม้

โดย chiwatthanai_t

5 ก.พ. 2567

92 views

วันที่ 5 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายสมนึก หรือเตี้ย อายุ 64 ปี ใช้มีดอีโต้ฟัน นางสงวน อายุ 65 ปี พี่สาวแท้ๆของตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา


โดยวันนี้ พ.ต.ท.นิวัฒน์ ผินสู่ สารวัตรใหญ่ สภ.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด เตรียมจะออกหมายจับ แต่ได้รับแจ้งจากศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่านายสมนึก ได้ไปมอบตัวที่ศาลให้ตำรวจ สภ.โนนเจริญ ไปรับตัวมาดำเนินคดี


นายสมนึก เล่าว่า หลังก่อเหตุได้เดินเท้าจากบ้านไปตามถนนเรื่อยๆ เพื่อต้องการจะไปมอบตัวที่ศาลจังหวัดนางรอง เพราะคิดว่ายังไงตำรวจจะต้องพามาศาลอยู่ดี เพราะเคยมีประสบการณ์ตอนที่โดนคดีลักทรัพย์ เมื่อตำรวจสอบสวนเสร็จต้องพาไปที่ศาล


ส่วนสาเหตุที่ฟันพี่สาว เพราะมีเรื่องทะเลาะกันหลายเรื่องทั้งถูกขู่จะแจ้งความดำเนินคดีที่ไปขโมยตัดไม้ยูคาลิปตัส และเรื่องที่พี่สาวไปมีเรื่องกับลูกสาวของตน และยืนยันว่าจะไม่ขอโทษญาติหรือขอขมาศพพี่สาวเพราะ "พอๆกัน"


อย่างไรก็ตาม จากประวัตินายสมนึก เคยต้องคดีลักทรัพย์มาก่อน และกรณีที่ชาวบ้านลือว่าเป็นผู้ป่วยจิต ตำรวจยังไม่พบประวัติการรักษา หลังสอบสวน ร.ต.อ.วิรุต จันทศิลป์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด ตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา"

คุณอาจสนใจ