อาชญากรรม

หนุ่มไปกินเหล้าบ้านเพื่อน โจ๋เจ้าถิ่นมากระซิบ “อยากมีเรื่อง” ก่อนใช้มีดฟันรุมกระทืบ

โดย attayuth_b

3 ก.พ. 2567

392 views

วันนี้ (3 ก.พ.) น.ส.วรรณา น้อยจุฬา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.12 บ้านโคกกลาง ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ นายอรรนพ หรืออ้น มะลิซ้อน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.2 ต.โคกเหล็ก อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ. อิทธนันต์ บุตรสุด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาถูกวัยรุ่นมารุมทำร้ายถึงบ้านจนได้รับบาดเจ็บ อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านมาดำเนินคดี

นายวารินทร์ เลือกชัย อายุ 30 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตนขับรถไปรับนายอรรนพ ที่บ้านในตัวอำเภอห้วยราช มานั่งดื่มสังสรรค์กันที่บ้านของตน โดยนั่งกินกันไปคุยกันไปเรื่อยๆ

จนถึงเวลา 24.30 น.ได้มีนายแฮม วัยรุ่นในหมู่บ้านขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านแล้วเดินเข้ามาหา ตนจึงถามไปว่ามาทำอะไร ได้รับคำตอบจากนายแฮมว่า ”อยากมีเรื่อง” ตนซึ่งตอนนั้นกำลังเมาเคลิ้มๆ จึงไล่ออกจากบ้านไป ประมาณ 10 นาที นายแฮมกลับมาอีก คราวนี้มีวัยรุ่นอายุประมาณ 18-23 ปี มาด้วยกัน 6 คน จากนั้นได้กรูเข้ามาใช้มีดดาบฟันนายอ้น เพื่อนของตนที่นั่งด้วยกัน ส่วนวัยรุ่นที่เหลือใช้ทั้งไม้และกำปั้นรุมทำร้ายนายอ้น เพียงคนเดียวโดยไม่สนใจจะทำร้ายตน ส่วนสาเหตุไม่ทราบมีเพียงนายอ้น เป็นคนแปลกหน้าเท่านั้น

ขณะที่นายอรรนพ คนถูกทำร้ายเล่าว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัดกลับมาช่วงเทศกาลปีใหม่ ยังไม่ได้กลับไปทำงาน พอดีมีนายวารินทร์ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ขี่รถไปรับเพื่อมานั่งดื่มกัน ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งหมดตนไม่เคยเห็นหน้าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ด้าน น.ส.วรรณา น้อยจุฬา แม่ของนายวารินทร์ เจ้าของบ้าน เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนซึ่งนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงดังจึงลุกขึ้นมาดู เห็นนายอ้น ถูกนายแฮมกับพวกหลายคนรุมทำร้าย พยายามห้ามแล้วไม่มีใครสนใจ ไม่หนำใจกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นยังยกเอาหม้อหุงข้าวของตนเองไปทุบหัวนายอ้นจนสลบแน่นิ่งไป ก่อนจะขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ไปติดที่ตำรวจภูธรจังหวัด โดยได้มีการโอนสายไปยัง สภ.กระสัง เมื่อตนแจ้งทางโทรศัพท์ไป ได้รับคำตอบจากตำรวจ สภ.กระสัง ว่า “ไม่ใช่เหตุการณ์ซึ่งหน้า” แล้ววางสายไป ก่อนจะพาตัวนายอ้น ซึ่งถูกฟันที่แขนซ้ายกระดูกร้าว และถูกฟันที่แผ่นหลัง ยอมรับน้อยใจที่แจ้งความแล้วตำรวจไม่สนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กินเหล้า ,โจ๋เจ้าถิ่น ,มีดฟัน

คุณอาจสนใจ

Related News