อาชญากรรม

สาวผวา! คนร้ายบุกยิงบ้าน ตอนไฟดับ กระสุนทะลุประตู 2 นัด โชคดีไร้คนเจ็บ

โดย nut_p

27 ม.ค. 2567

75 views

สาวผวา! คนร้ายบุกยิงบ้าน ตอนไฟดับ กระสุนทะลุประตู 2 นัด โดนตู้เก็บของเก่า และกระเป๋าแบรนด์เนมเสียหาย แต่ยังไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปในตัวบ้านได้ โชคดีไร้คนเจ็บ



วันที่ 27 ม.ค. 67 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา น.ส.อริญา อายุ 34 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความ กับ ร.ต.อ. จิรศักดิ์ วงศ์สุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ หลังมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าในบ้านจำนวน 2 นัด เมื่อคืนที่ผ่านมา และเมื่อเช้าได้ลงมาดู พบร่องรอยของคนร้ายเปิดประตูรั้วเหล็กดัดนอกบ้าน แล้วเดินเข้าไปมาที่ตัวบ้าน เพื่อเปิดประตูเหล็กพับชั้นนอก และยิงด้วยปืนเป็นรู 2 นัด ที่ประประตูกระจกบานเลื่อนที่อยู่ชั้นใน แต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้ อีกทั้งกระสุนปืนได้ทะลุเข้าไปในตัวบ้านโดนตู้โชว์เก็บของเก่าและโดนกระเป๋าแบรนด์เนมสียหายไปด้วย



ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 189 ถ.ทุ่งเสา 1 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งลักษณะเป็นทางเฮ้าส์ 3 ชั้นติดต่อกันหลายหลังและบ้านพักของ น.ส.อริญา มีรั้วเหล็กสูงราว 1 เมตร ล้อมรอบก่อนเข้าบ้าน และพอถึงตัวบ้านจะเป็นประตูเหล็กพับ ซึ่งทั้ง 2 จุดนี้ถูกคนร้ายไขกุญแจออกได้ ส่วนด้านในอีกชั้นที่เป็นประตูเลื่อนกระจกนั้นคนร้ายไม่สามารถเปิดเข้าไปได้ จึงถูกคนร้ายใช้ปืนยิงช่วงตัวล็อค 2 นัด จนเป็นรู แต่ยังไม่สามารถเปิดประตูดังกล่าวได้



นอกจากนี้ยังมีลักษณะคล้ายกับรอยเท้า 1 รอย ถีบเข้าที่ประตูกระจกด้วย ซึ่งอาจจะด้วยความโมโห หรือพยายามจะถีบกระจกให้แตก แต่ก็ไม่ยอมแตก จึงเข้าไปด้านในตัวบ้านไม่ได้ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป โดยทางตำรวจได้ราบรวมหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในย่านเกิดเหตุ เพื่อใช้ในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป



สอบถาม น.ส.อริญา เจ้าของบ้าน เล่าว่า เหตุเกิดราว 01.29 น. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่ไฟฟ้าดับพอดี โดยตนนอนอยู่บนชั้น 3 ของบ้านกับแฟนหนุ่ม และในช่วงนั้นได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 2 ครั้ง เวลาแต่ละนัดห่างกันเล็กน้อย แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดว่า จะเป็นเสียงปืนจริง ๆ จึงไม่ได้เอะใจอะไร และไม่ได้ลงมาดู



กระทั่งช่วงเช้า ตนลงมาเปิดประตูบ้านก็พบว่า มีร่องรอยถูกยิงที่ประตูกระบานเลื่อนชั้นในของบ้าน จึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจ และติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นโจรจะเข้ามาขโมยทรัพย์สิน หรือมีวัตถุประสงค์อื่นใดกันกันแน่



น.ส.อริญา เล่าด้วยว่า ปกติชั้นล่างจะมีกลุ่มเพื่อนมานอนด้วยประจำราว 5-6 คน ซึ่งมีเตียงนอนอยู่ แต่โชคดีที่ตอนเกิดเหตุนั้นเพื่อน ๆ ไม่ได้มานอนด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจโดนลูกหลงถูกกระสุนปืนเอาได้ โดยขอให้ตำรวจเร่งสืบสวนหาคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากกลัวในความไม่ปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News