อาชญากรรม

ด.ช.10 ปี เก็บระเบิดปิงปองได้ ลองจุดเล่น ขว้างไม่พ้นตัว ระเบิดตูมสะเก็ดทั่วตัว

โดย attayuth_b

26 ม.ค. 2567

32 views

วันนี้ (26 ม.ค.) นายสังสรร โชตินิกร อายุ 55 ปี บ้านเลขที่73 ม.16 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รีบพาน้องหมาก อายุ 10 ขวบ ลูกชายตัวเองมาส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน เนื่องจากถูกระเบิดปิงปองระเบิดใส่ แพทย์ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.ในการตกแต่งแผล พบว่าร่างน้องหมากถูกสะเก็ดระเบิดปิงปอง บริเวณหน้าอก 1 แผล นิ้วโป้งซ้ายฉีกขาด เนื้อฝ่ามือขวาหลุดออกและโดนหน้าผาก 1 แผล

สอบถามน้องหมาก เล่าว่า เก็บลูกระเบิดปิงปองได้ที่ข้างทาง มีสก็อตเทปสีดำพันเอาไว้ มีฉนวนโผล่ออกมา จึงอยากจะเล่นเพราะไม่เคยจุดมาก่อน เห็นเพียงรุ่นพี่จุดหลังโรงเรียน จึงวิ่งไปเอาไฟแช็คในบ้านแล้วเดินออกไปโดยไม่บอกให้พ่อรู้

จากนั้นได้เอาไฟแช็คจุดฉนวน แต่รู้สึกกลัวจึงเอารองเท้าแตะตีฉนวนให้มันดับ แต่ไม่ดับ จึงคว้ามาหวังจะขว้างให้พ้นออกไป พอลูกระเบิดหลุดจากมือนิดเดียวเกิดเสียงดังสนั่น ก่อนที่พ่อจะวิ่งมาดูและพาไปส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ยอมรับว่าเล่นครั้งแรก แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้

ด้านนายสังสรรค์ พ่อต้องหมาก เล่าว่า ช่วงนั้นตนอยู่หลังบ้าน ก่อนหน้านี้เห็นลูกชาววิ่งเข้าบ้านแล้วรีบออกไป คาดว่าน่าจะมาเอาไฟแช็ค ไม่นานได้ยินเสียงระเบิดคิดอยู่ในใจเลยว่า ลูกชายแน่นอน จึงวิ่งออกมาดู ครั้งนี้โชคดีที่ระเบิดไม่โดนจุดสำคัญ มิเช่นนั้นอาจจะเสียใจมากกว่านี้ ส่วนระเบิดปิงปองที่ลูกชายเก็บได้ น่าจะมีคนทำหล่นในช่วงเทศกาลปีใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ระเบิดปิงปอง ,ระเบิดตูม

คุณอาจสนใจ

Related News