อาชญากรรม

เจ้าของสุดทน โจรงัดตู้หยอดเงินเครื่องซักผ้า ต้องเขียนป้ายบอก เสียเงินซ่อมไม่ไหว

โดย attayuth_b

20 ม.ค. 2567

144 views

วันนี้ (20 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ได้รับการเปิดเผยจากมีชาวบ้านที่ถูกโจรงัดตู้หยอดเงินเครื่องซักผ้า 2 ราย รายแรกคือนางดรุณี เจตโพธิ์ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่1-3 หมู่ที่6 ถนนพุทธมณฑลสาย3ซอย28 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา เผยว่าเมื่อคืนวันที่ 19 มค. เวลา03.00น. ตนได้ยินเสียงคล้ายแมวเดินรอบบ้านและบริเวณเครื่องซักผ้าหน้าบ้านจึงตื่นขึ้นมาดู ขณะตนเดินลงมากำลังจะออกไปเปิดประตูหน้าบ้านกลับตกตกใจสุดขีด เห็นคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเดินเข้าด้านหลังบ้านตน โจรก็ตกใจเมื่อเห็นตนแต่ตน ก่อนโจรคนดังกล่าววิ่งกลับออกไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่เพื่อนจอดรออยู่หน้าหนีไป หลังจากนั้นตนจึงได้กลับไปปุกสามีที่นอนอยู่บนบ้านลงมาดูเครื่องซักผ้า ปรากฏว่าถูกงัดเอาเงินไปทั้ง 3 ตู้ ประมาณตู้ละ 300-400 บาท จากที่ตนเห็นคนร้ายเป็นลักษณะวัยรุ่นผอมสูง160 ซม.แต่สวมหมวกกันน็อกไม่เห็นหน้า และตนเคยถูกคนร้ายงัดเอาเงินไปครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ห่างกัน 1 อาทิตย์ ก่อนนำคลิปกล้องวงจรปิดให้ดู

ต่อมารายที่ 2 ได้รับเปิดเผยจากนายสุทัศน์ ถาวร อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านเลขที่324 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นหมู่บ้านติดกันกับเหตุแรก เผยว่า ตนได้นำเครื่องหยอดเงินซักผ้ามาติดไว้ข้างบ้าน 3 ตัวนานแล้ว หลังปีใหม่มาถูกโจรงัดตู้หยอดเงินเครื่องซักผ้าไปเอาเงิน1ครั้งเมื่อวันที่4มค.ที่ผ่านมาและยังมีเพื่อนบ้านใกล้กันถูกโจรงัดตู้หยอดเงินเครื่องซักผ้า4รายในคืนเดียวกัน

นายสุทัศน์ ยังเผยต่อว่าตู้หยอดเหรียญถูกโจรงัดเสียหายไป 3 เครื่อง ราคาซ่อมเครื่องละ1,500 บาท 3 เครื่องค่าซ่อมรวม 4,500บาท  และได้แจ้งให้ตำรวจสน.ธรรมศาลามาตรวจสอบแล้ว ต่อมาเมื่อเช้าวันนี้ที่17มค.ตนตื่นเช้ามาได้เดินไปที่จุดตั้งเครื่องซักผ้าจึงพบว่า ตู้หยอดเงินเครื่องซักผ้าถูกงัดและตัดเสียหายไปอีก3ตู้  แต่เงินที่ลูกค้ามาหยอดค่าซักผ้านั้นตนเก็บทุกครั้งก่อนขึ้นนอน โจรจึงไม่ได้เงินไป แต่ว่าต้องมาเป็นทุกข์อีกเพราะต้องไปจ้างช่างมาติดตั้งใหม่และต้องจ่ายค่าซ่อมใหม่อีกครั้ง ตนจึงต้องเขียนป้ายไปปิดไว้ให้โจรอ่าน “โจรจ๋า ไม่ต้องงัดตังเก็บทุกวัน ขอร้องนะครับ”

ต่อมานายสุทัศน์จึงได้มอบภาพวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้าย 3 คนเป็นวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาแล้วก่อเหตุ จากการดูภาพแล้วเป็นวัยรุ่นกลุ่มเดิมที่เคยก่อเหตุไปเมื่อครั้งที่ผ่านมา และยังมีร้านตู้หยอดเงินเครื่องซักผ้าในหมู่บ้านเดียวกันคืนเดียวกันถูกคนร้ายก่อเหตุแบบเดียวกันไป 3 ที่ จากนี้ตนจะรวมตัวกันไปร้องทุกแจ้งความกับตำรวจสน.ธรรมศาลา เพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News