อาชญากรรม

หนุ่มวัย 31 ออกหาของป่า ถูกยิงดับกลางไร่อ้อย มือปืนอ้างไม่ได้ตั้งใจ นึกว่าเป็นหนูนา

โดย chiwatthanai_t

10 ม.ค. 2567

139 views

เมื่อเวลา 00.45 น. ของวันที่ 10 มกราคม 2567 ทางด้าน ร.ต.อ.ถาวร ปานจำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง สภ.เกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกลางไร่อ้อยหลังโรงเรียน ในพื้นที่ ตำบลบ้านหัน อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอเกษตรสมบูรณ์ และหน่วยกู้ภัยมังกร อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด สภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม มีร่องรอยถูกยิงด้วยปืน มีแผลหลายแห่ง ทั้งใบหน้า และลำตัว จำนวนหลายแผล ทราบต่อมาชื่อ นายอดิศักดิ์ อายุ 31ปี ส่วนมือยิงทราบต่อมาชื่อนายบรรเทิง  อายุ 34ปี ไม่ได้หลบหนีไปใหน ยืนรอมอบตัวพร้อมกับปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก


จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนได้ขับรถบรรทุกอ้อย ซึ่งคาดว่าวันนี้ลูกชายของตนนั้นมารอขึ้นอ้อย ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาหาของป่า และล่าหนูนา ตนได้สอบถามมือยิงแล้วในเบื้องตนบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะยิงคน ตนนั้นเห็นเป็นหนูจึงยิงเข้าไป ก่อนที่จะวิ่งมาดูพบว่าเป็นคน ก่อนโทรขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล ผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว พ่อของผู้เสียชีวิตยังกล่าวอีกว่า ลูกชายของตนตอนแรกออกมายิงหนูกับภรรยา แต่ก่อนจะถูกยิงได้บอกให้ภรรยาไปรอที่รถ ก่อนที่จะออกมาหาหนูและหาของป่าตามลำพัง กระทั้งถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว


ด้าน ร.ต.อ.ถาวร ปานจำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามารวบรวมข้อมูลและรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจวิถีกระสุนว่ามาจากทิศทางใด ก่อนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งฝากขังศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนูนา ,ไร่อ้อย ,ออกหาของป่า

คุณอาจสนใจ

Related News