อาชญากรรม

ให้ลูกพี่ข่มขืนแม่ยาย โดนแจ้งความย้อนกลับมาเผาบ้าน

โดย attayuth_b

10 ม.ค. 2567

429 views

ลูกเขยสุดแสบ!  ใช้ปืนจี้แม่ยาย พาให้ลูกพี่ข่มขืน  พอโดนแจ้งความย้อนกลับมาเผาบ้านก่อนหลบหนี คาดออกหมายจับได้วันนี้


เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 9 มกราคม 2566 ร.ต.ต.กฤตภาส มนตรี ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงประสานรถดับเพลิงในพื้นที่ระงับเหตุและรุดตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวที่บริเวณห้องภายในบ้านและคอกวัวด้านข้าง ถูกไฟไหม้เสียหายเล็กน้อย รถดับเพลิงจาก อบต.พุสวรรค์ ดำเนินการดับเพลิงจนไฟสงบ

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนจี้บังคับ แม่ยายของตัวเองไปให้ผู้อื่นข่มขืน

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุไฟไหม้ แม่ยายของผู้ก่อเหตุ​ได้เดินทางกลับมาที่บ้านตนเองซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไฟไหม้ประมาณ 50 เมตร

สอบถามทรายว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (9 ม.ค.2567) เวลาประมาณ 06.30 น. ขณะที่ตนกำลังกินข้าวเช้าอยู่ที่บ้าน ลูกเขย พร้อมกับชายอีก 1 คน ได้ขับขี่รถยนต์กระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนขู่และใช้กำลังบังคับตนขึ้นรถขับพาไปที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าวัดท่าซิก ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี บังคับให้ตนอยู่ในห้องจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง

มีชายอีกคนซึ่งตนรู้จักมาก่อนหน้านี้ เข้ามาหาที่ห้องพักและใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราตนจนสำเร็จความใคร่ ต่อมาคนที่ข่มขืนเผลอหลับตนจึงขโมยโทรศัพท์โทรมาขอความช่วยเหลือจากลูกสาวแต่ระบุสถานที่ไม่ถูก ประกอบกับคนที่ข่มขืนตื่นจึงขอความช่วยเหลือไม่สำเร็จ

ต่อมาภรรยา และมารดาของผู้ที่ข่มขืน  โทรหาผู้ที่ข่มขืน แจ้งว่าลูกป่วยหนัก ผู้ที่ข่มขืนจึงให้ลูกเขยขับรถกลับมาส่งตนที่บ้าน เมื่อถึงบ้านตนลูกสาวที่รออยู่แล้วได้เข้ามาต่อว่าทะเลาะและขับไล่ลูกเขยให้ออกจากบ้าน ลูกเขยจึงขับรถหลบหนีไป ตนและลูกสาวได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.แก่งกระจาน ให้จับกุมทั้งคู่มาดำเนินคดี

แต่เมื่อกลับบ้านพบว่ามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าผู้ที่ข่มขืนได้ย้อนกลับมาจุดไฟเผาบ้านตนเองและลูกสาว แล้วหลบหนี จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและแจ้งข้อหานายชัยวัฒน์เพิ่มในข้อหาวางเพลิง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่ และสอบปากคำเพิ่มเติมและเร่งดำเนินการตามกฎหมายแล้ว คาดว่าจะออกหมายจับได้ในวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News