อาชญากรรม

อดีตเขยคลั่งยา เผาบ้านแม่ยาย เคยจะเผาลูก

โดย attayuth_b

3 ม.ค. 2567

185 views

อดีตเขยคลั่งยาเผาบ้านอดีตแม่ยายวอด เคยยขู่จะมาฆ่ายกครัว แต่ยังดีไม่มีใครอยู่ เลยจุดไฟเผา พบประวัติไม่ธรรมดาเคยเอาน้ำมันราดหัวจะจุดไฟเผาลูก-ทำร้ายเมีย

จากกรณีที่เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 ม.ค.67 ร.ต.อ.วรวิทย์ บุตรมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุวางเพลิงที่บ้านแห่งหนึ่ง  ในต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงพบไฟกำลังโหมลุกไหม้จนท.จึงช่วยกันฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ40 นาทีจึงสามารถดับเพลิงได้

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่าผู้ก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้านเป็นชาย อายุ 43ปี ชาวอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปางอดีตลูกเขยบ้านหลังดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแต่จนท.สามารถตามไปจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเถินเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเนื่องจากแค้นอดีตภรรยาที่เลิกรากันมาแล้วหลายเดือนและตอนติดคุกไม่ได้มาดูแลจึงก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นซึ่งเป็นบ้านโรงเรือนที่อยู่อาศัย บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และเสพยาบ้า

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งพบน.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ32ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตแฟนคนก่อเหตุพร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูบ้านซึ่งเพลิงเผาวอดหมดทั้งหลัง และที่ใต้ถุนบ้านยังพบกองข้าวเปลือกที่จะเก็บเอาไว้กินถูกไฟไหม้เสียหายหมดรวมถึงทรัพย์สินอื่นๆก็ถูกเพลิงเผาหมดเช่นกัน

โดยน.ส.เอเปิดเผยว่าก่อนที่เกิดเหตุญาติของผู้ก่อเหตุโทรมาบอกว่าผู้ก่อเหตุจะมาฆ่าล้างครัวให้ระวังตัวครอบครัวจึงพากันไปนอนที่อื่นเพราะกลัวจนเมื่อวานนี้ชาวบ้านมาบอกว่าเห็นคนรูปร่างคล้ายกับผู้ก่อเหตุมาด้อมๆมองๆแถวบ้าน

ทำให้ครอบครัวกลัวมากและระวังตัวกันมากขึ้นกระทั่งเมื่อคืนนี้ผู้ก่อเหตุเข้ามาแล้วไม่พบใครอยู่ในบ้านจึงอาละวาดทำลายข้าวของก่อนที่จะจุดไฟเผาบ้านแล้วหลบหนีไป เมื่อมาเห็นบ้านไฟไหม้เข่าแทบทรุดเพราะนี่คือสมบัติที่ตนเองและแม่หาเงินมาสร้างทั้งชีวิตตอนนี้หมดตัวแล้วและตนเองก็ไม่เคยไปทำอะไรให้เขาทำไมมาเผาบ้านตนเองแบบนี้

และน.ส.เอยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเมื่อ6ปีก่อนผู้ก่อเหตุเคยตัดผมลูก-เอากรรไกรจี้คอ-แล้วก็เอามันราดหัวลูกที่หน้าบ้านหลังนี้พร้อมขู่บอกว่าหากไม่ได้พบเมียที่เลิกกันไปก็จะเผาลูกทั้งเป็นจนมีคนแจ้งตำรวจสุดท้ายเขาก็พาลูกขี่รถจยย.หลบหนีตำรวจตามไปจับตัวได้ และยังไม่หมดแค่นี้เมื่อ 7-8 เดือนก่อนเคยซ้อมพี่สาวจนน่วมไปทั้งตัวพี่สาวทนไม่ได้จึงขับรถหนีต่อมาผู้ก่อเหตุยังแวะเวียนมาก่อกวนที่บ้านของตนเองทั้งขับรถชนรั้วบ้าน บุกไปหาลูกที่โรงเรียนจนครูและนักเรียนแตกตื่นกันทั้งโรงเรียน และเมื่อวานนี้หากตนเองอยู่บ้านคงถูกฆ่ายกครัวไปแล้วตามที่เขาขู่อย่างแน่นอนทั้งนี้อยากขอให้จนท.ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะบุคคลคนนี้น่ากลัวมากคนอื่นเขาฉลองปีใหม่กันมีความสุขแต่ครอบครัวตนเองตนมาหนีคนคลั่งยาเกือบถูกฆ่ายกครัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เผาบ้าน ,ลูกเขย ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News