อาชญากรรม

สาว 16 สุดช้ำ! เล่นแอปฯ หาคู่ ถูกหนุ่มจีนลวงไปขืนใจ ก่อนใช้ตากผ้า-โยนเงินให้ 500

โดย nut_p

14 ธ.ค. 2566

2.1K views

สาววัย 16 สุดช้ำ! เล่นแอปฯ หาคู่ ถูกหนุ่มจีนลวงมาข่มขืนถึงห้อง ก่อนใช้ตากผ้า โยนเงินให้ 500 บาท แถมพูดให้เจ็บช้ำรีบกลับมาใหม่นะ เพื่อน 10 คนรอสวิงกิ้งอยู่



เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 14 ธันวาคม 66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมรับเอกสารหลักฐานการส่งตัวเพื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังนางสาวเอเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 ธันวาคม 66 ว่า ถูกชายชาวจีน พักอยู่คอนโดมิเนียม ซอยนนทบุรี 15 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ใช้กำลังข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



นางสาวเอ เล่าว่า ตนรู้จักกับชายชาวจีนคนนี้ผ่านทางแอปฯ หาคู่ ซึ่งชายชาวจีนดังกล่าวสามารถพูดไทยได้ชัด และบอกกับตนว่า อยากหาแฟนเป็นชาวไทยและต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นได้พาตนเองไปกินข้าว และพามาเที่ยวห้อง ก่อนใช้กำลังข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ แล้วใช้ตนเองไปตากผ้า ก่อนโยนเงินให้เหมือนหมูหมา 500 บาท



ตนจึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นชาวจีนดังกล่าวยังโทรมาหาตนเอง พร้อมทั้งบอกว่าให้กลับมาที่ห้องด่วน มีเพื่อนรออยู่อีก 10 คน จะขอสวิงกิ้งด้วย ตนบอกว่า อยู่ที่โรงพักกำลังแจ้งความดำเนินคดี เขาจึงบล็อกโทรศัพท์ตนเองไปเลย ตนรู้สึกเสียใจและผิดหวังจากที่เขาขอเป็นแฟน แต่สุดท้ายกลับมาทำร้ายตนด้วยการใช้กำลังข่มขืน และยังดูถูกเหยียดหยามโยนเงินให้ตนเหมือนหมูหมา ใช้ตากผ้าเหมือนคนใช้ แถมยังพูดให้เจ็บใจว่า ให้กลับมาใหม่เพื่อน ๆ รอสวิงกิ้งอยู่



ตนจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมตัวหนุ่มชาวจีนรายนี้ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก

คุณอาจสนใจ

Related News