อาชญากรรม

แม่ใจยักษ์ เอาเด็กทารกมาทิ้งคลอง ถูกตัวเงินตัวทองคาบมากิน

โดย attayuth_b

12 ธ.ค. 2566

138 views

วันนี้ (12 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.รัฐวัฒน์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กทารก ที่หน้าอกมีบาดแผล ถูกทิ้งอยู่ บริเวณทาง คสล.ข้างบ้านเลขที่ 13/1 หมู่ที่ 4 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมรายงาน พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

ที่ข้างทางขึ้น ลงทาง คสล. พบศพเด็กทารกเพศชาย อายุในครรภ์ ประมาณ 9 เดือน ถูกทิ้งอยู่ข้างทางขึ้น ตรวจสอบตามร่างกายที่หน้าอกทารกมีบาดแผลถูกของมีคมและมีสายสะดือติดอยู่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จาการสอบถาม นายสงัด ขวัญใจ อายุ 73 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนรับผู้โดยสาร ผ่านมา บนทาง คสล. พอมาถึงที่เกิดเหตุ ริมคลองบางขวางล่าง มองเห็นตัวเงิน ตัวทอง คาบอะไรขึ้นฝั่งมาจากในคลอง ตนจึงจอดรถจักรยานยนต์ดู พบว่าตัวเงินตัวทอง กำลังคาบเด็กทารกขึ้นมาบนฝั่งตนกับผู้โดยสารจึงไล่ตัวเงินตัวทองไป และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า แม่เด็กอาจคลอดออกมาแล้วเสียชีวิต จึงนำมาทิ้งหรืออาจเอามาฝังดิน ซึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ พบหลุมที่ถูกขุดด้วยมีดทำครัวที่พบในที่เกิดเหตุ แต่มีคนผ่านมาเสียก่อนจึงนำทารกโยนลงคลองจนตัวเงินตัวทองคาบขึ้นมาบนฝั่ง อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพทารกไปตรวจร่างกายและตรวจดีเอ็นเอ ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร สมุทรปราการ เพื่อติดตามหามารดามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News