อาชญากรรม

แค้นทำลูกชายติดคุก ชาย 55 ใช้เหล็กแป๊ป ทุบหัวชาวอิตาลีดับหน้าบ้าน

โดย nut_p

2 ธ.ค. 2566

973 views

บาดหมางเรื่องทิ้งขยะ แค้นที่ทำลูกชายติดคุก ชายวัย 55 ใช้เหล็กแป๊ป ทุบหัวชายชาวอิตาลีดับหน้าบ้าน



เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.66 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง .สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ร่วมกันจับกุมนายพงศพัส ฐิตมงคลธรรม อายุ 55 ปี



ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่าสืบเนื่องจากที่นาย Kun MILAZZO GIAN LUCA อายุ 54 ปีสัญชาติอิตาลี ถูกตีที่ศรีษะเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่่ 34/114 ภายในหมู่บ้านภัสสร2ม.3ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้สอบถามพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 34/115 และที่บ้านถูกตัดน้ำตัดไฟ นอกจากนี้ยังมีปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามเพราะผู้ตายนำขยะมาทิ้งนอกบ้านส่งกลิ่นเหม็นจนมีปากเสียงขึ้นศาลกันมาแล้ว



ส่วนนายพงศพัส ฐิตมงคลธรรม อายุ 55 ปี (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าซึ่งคนตายเอาลูกผมไปติดคุกซึ่งเขาจ้างทนายมาเลย ซึ่งเขาหาว่าผมกับลูกชายไปรุมทำร้ายมัน ทั้ง ๆ ที่ลูกชายผมไปห้าม ถ้าทำเขาตายไปนานแล้ว ซึ่งวันนี้ไม่ได้เกิดปากเสียงอะไร ซึ่งความเป็นพ่อ ลูกถูกรังแกขนาดติดคุกนั้น 1 คนและอีก 1 คน เขาก็พยายามเอาติดคุกให้ได้ ซึ่งตนใช้เหล็กแป๊ปตีไปกี่ครั้งไม่รู้ เพราะจำไม่ได้ มันตึงไปหมด ทั้งหน้าตามันมีแต่ความแค้นเต็มไปหมด



ซึ่งตนเองก็เคยบอกเขาแล้วว่าถ้าทำให้มาทำตนเอง อย่าไปทำลูก เพราะเด็กมันจะหมดอนาคต ซึ่งเขาจะเอาชนะให้ได้ ซึ่งเรื่องขยะที่เขาเอาทิ้งหน้าบ้านนั้นเป็นสาเหตุที่บาดหมางกันอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งขยะเขาเอามาเรียงยาวและหลายวันจนถุงขาด สุนัขมากัน  ส่งกลิ่นเหม็นเต็มไปหมด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้นำตัวส่งพ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง โดยแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ