อาชญากรรม

รวบโจรตีเนียนเป็นลูกค้า ฉกกุญแจ ขโมยรถเจ้าของร้านเกม อ้างอยากมีรถโก้ๆ ไว้โชว์สาว

โดย nut_p

23 พ.ย. 2566

119 views

รวบทันควันไม่ทันข้ามคืน หนุ่มทำทีเข้ามาเล่นร้านเกม ก่อนฉวยกุญแจเก๋ง-สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ขับหนี อ้างอยากมีรถขับโก้ๆ ไว้โชว์สาว



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 66 ที่สภเมืองนนทบุรี พ.ต.ท.วีระชนษ์ วงษ์นคร พ.ต.ต.จิราธิป ใจยาว สว.สส. ร.ต.อ.ภาณพัช ใคร่นุ่นสิงห์ รอง สว.สส. ร่วมกันสอบปากคำเพิ่มเติมนายอนิรุจ อาดัม อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ขโมยรถยนต์เก่ง Chevrolet รุ่น Sonic และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองนนทบุรีจับกุมตัวได้ในวันนี้ที่ลานจอดรถท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ตในซอยท่าอิฐ และนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม



น.ส.กัญญนัช อายุ 48 ปี เพิ่งเปิดร้านเกมอยู่ภายในซอยประชาราษฎร์ 26 ตำบลสวนใหญ่อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับพ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ พนักงาน สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยนำกล้องวงจรปิด ขณะผู้ต้องหาที่ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเล่นเกมที่ร้านหลายครั้ง แล้วอาศัยช่วงจังหวะ พี่ตนเผลอหยิบพวงกุญแจรถเก๋งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามจับกุมตัวได้ไม่ทันข้ามวัน



ขณะที่นายปิยะ อายุ 19 ปี พนักงานไปรษณีย์แห่งหนึ่ง และเป็นผู้เสียหายที่ถูกนายอนิรุจ เข้ามาก่อเหตุลักสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทองไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 66 เล่าว่า ตนสนิทและเป็นเพื่อนกับสามีของเจ้าของร้านเมื่อเลิกงานก็มักจะมานั่งเล่น พูดคุยที่ร้านเป็นประจำ วันเกิดเหตุ ตนแขวนเสื้อแจ็คเก็ตไว้ที่โต๊ะพอจะกลับบ้านในช่วงเย็น พบว่าสร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง ได้หายไป เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากทางร้าน ก็พบว่า เป็นนายอนิรุจ คนเดียวกับที่ขโมยกุญแจรถเก๋งและขับรถเก๋งของเพื่อนตนหลบหนีไป ส่วนสร้อยทองคำของตน ผู้ต้องหาได้นำไปขาย เอาเงินไปใช้จ่ายหมดแล้ว



ทางด้านนายอนิรุจ ผู้ต้องหารายนี้ เปิดเผยว่า ผมเป็นคนโทรจากคดียาเสพติดมาได้ปีกว่า ไม่มีงานทำอาศัยรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุ ตนเห็นทางเจ้าของร้าน วางกุญแจรถเก๋ง เอาไว้ จึงได้ หยิบเอามา และ ย้อนกลับมา ขับกลับไปช่วงกลางดึก ของคืนที่ผ่านมา ส่วน สร้อยคอทองคำ ยอมรับว่าตนเป็นผู้ขโมยไปจริง และนำไปขาย เอาเงินไปใช้จ่ายหมดแล้ว คงต้องขอโทษ ผู้เสียหาย ส่วนที่ขโมยรถไปนั้น ไม่ได้ตั้งใจไปขาย เพียงแต่อยากมีรถขับ โก้ ๆ ไว้โชว์สาว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News