อาชญากรรม

พ่อพาลูกสาว 14 ร้องสื่อ ถูกหนุ่มลวงข่มขืนในรีสอร์ท ซ้ำร้ายพนง.ไม่ช่วย ข่มขืนต่อข้ามคืน

โดย attayuth_b

22 พ.ย. 2566

591 views

ที่ จ.อุบลราชธานี นายวิศรุต สวัสดิ์วร อดีตผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล นำนายภานุ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี และเด็กหญิงนก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้าพบสื่อมวลชนเพื่อช่วยขอให้ติดตามคดีของลูกสาวกรณีถูกนายบาสหนุ่มในโซเชียลลวงไปข่มขืนในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลปทุม อำเภอเมืองอุบลราชธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ค.66 จนถึงปัจจุบันคดียังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ทั้งผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในพื้นที่

นายภานุ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ค.66 ที่ผ่านมาเด็กหญิงนกได้นัดพบเพื่อนชายที่รู้จักกันทางเฟสบุคชาย ซื่อว่าบาส อายุประมาณ 20 ปี บริเวณร้านสะดวกซื้อถนนแจ้งสนิท ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานี โดยนายบาสได้ออกอุบายหลอกให้นั่งซ้อนท้ายอ้างว่าจะไปหาซื้อขนมทาน ก่อนจะพาเข้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลปทุม อำเภอเมืองอุบลราชธานี

เมื่อไปถึงรีสอร์ทนายบาสได้เข้าไปเปิดห้องพัก เด็กหญิงนกเห็นท่าไม่ดีจึงได้พยายามวิ่งหนีแต่ก็ถูกนายบาสลากตัวเข้าไปในห้องพักของรีสอร์ท โดยที่พนักงานของรีสอร์ทเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแต่ไม่ยอมให้การช่วยเหลือ จนลูกสาวถูกนายบาส ข่มขืนในรีสอร์ทดังกล่าว 1 ครั้ง ต่อมานายเกรียง (นามสมมุติ) พนักงงานรีสอร์ทได้เข้ามาเคาะประตูเรียกนายบาสพร้อมทั้งไล่ให้นายบาสกลับออกไปจากรีสอร์ทโดยข่มขู่มว่าเอาเด็กต่ำว่า 18 ปี มาใช้บริการผิดกฎหมาย หากไม่ไปจะเอาปืนมายิง นายบาสจึงได้ทิ้งเด็กหญิงนกไว้ที่รีสอร์ทเพียงลำพัง

เด็กหญิงนก ยังเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังต่อว่า หลังจากนายบาสหลบหนีไป นายเกรียงได้เข้ามาในห้องพร้อมทั้งล็อคประตูข่มขืนเด็กหญิงนก 2 ครั้ง และขังไว้จนถึงเช้าก่อนจะอ้างว่าจะนำตัวไปส่งกลับบ้าน แต่นายเกรียงกลับพาเด็กหญิงนกไปบ้านของแฟนนายเกรียงและข่มขื่นอีกเป็นรอบที่ 3 จากนั้นนายเกรียงได้ให้ภรรยานำตัวเด็กหญิงนกไปส่งที่โรงเรียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและเด็กหญิงนกก้ไม่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง

ต่อมาวันที่ 15 ส.ค.66 คุณยายของเด็กหญิงนกเสียชีวิตจัดงานศพอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ปรากฎว่านายเกรียงซึ่งเป็นคนรู้จักที่คุณยายเคยเลี้ยงดูและเป็นคนเดียวกับที่ข่มขื่นลูกสาวมาช่วยงานศพ พบเด็กหญิงนกนอนอยู่ในศาลาที่จัดงานนายเกรียงจึงเข้ามาลวนลามจับนมและก้นของเด็กหญิงนกขณะที่หลับ 2 ครั้ง ครั้งนี้เด็กหญิงนกทนไม่ไหวจึงได้มาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ตนฟัง แล้วพาพาเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อชิรวุธ ประทุมพิมพ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 16 ส.ค.66 จนปัจจุบันก็ยังไม่ได้สอบปากคำและยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้แต่อย่างใด ตนเองเป็นพ่อเกรงว่าคดีจะล่าช้าจึงได้ขอให้ทางสื่อช่วยตามเรื่องให้ ส่วนสภาพจิตใจของเด็กหญิงนกตอนนี้อยู่ในอาการหวาดระแวงภาพเหตุการณ์ต่างๆยังงคงหลอนในจิตใจ ซึมเศร้าเกรงว่านายเกรียงจะกลับมาข่มขืนอีกเพราะบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันยังคงเห็นขับรถผ่านไปมาแถวบ้าน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวและนายวิศรุต สวัสดิ์วร อดีตผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.คนองฤทธิ์ ดาราช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ถึงความคืบหน้าทางคดี โดยพันตำรวจเอกคนองฤทธิ์ เปิดเผยว่ากรณีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความและทำการสอบสวนผู้ปกครองไว้เบื้องต้น รู้ตัวพนักงานรีสอร์ทดังกล่าวแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นพนักงานรีสอร์ทรายดังกล่าวได้ให้การปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำประวัติและปล่อยตัวไปชั่วคราว แต่อย่างไรก็ตามการสอบสวนดำเนินคดีจะต้องสอบปากคำผู้เสียหายประกอบ สำหรับคดีนี้ผู้เสียเป็นเยาวชนอายุ14 ปี จะต้องมีการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพซึ่งมีการนัดหมายไว้แล้ว ส่วนพนักงานสอบสวนเองต้องเปลี่ยนเป็นพนักงานสอบสวนหญิงในการสอบสวนตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการรับคดีไว้แล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้ว วันนี้จะได้มีการเรียกตัวพนักงานรีสอร์ทรายนี้มาแจ้งข้อกล่าวหา กักขังหน่วงเหนี่ยว พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี การกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระซึ่งโทษจะทบกันไปยืนยันไม่ได้ล่าช้าแต่เป็นเพราะกระบวนการตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News