อาชญากรรม

เครียดหนี้รุมเร้า ช่างตัดผมฆ่าหมา ก่อนบุกแทงชายวัย 53 ดับคานา นอนเฝ้าศพทั้งคืน รอมอบตัว

โดย nut_p

20 พ.ย. 2566

462 views

ช่างตัดผมอ้างหลอน เครียดปัญหาครอบครัว-หนี้รุมเร้า ฆ่าหมา ก่อนบุกกรหน่ำแทงชายวัย 50 กว่า20 แผล ดับคานา นอนเฝ้าศพทั้งคืน รอมอบตัว



เมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 20 พ.ย. 66 ร.ต.อ.เดวิดเจียง ลีคำโหมง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรม ภายในกระท่อมกลางทุ่งนา ม.4 บ้านท่าม่วง ตำบลท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน กู้ชีพเทศบาลเทศบาลตำบลท่าม่วง แพทย์เวร รพ.เสลภูมิ



ถึงที่เกิดเหตุ เป็นกระท่อมกลางทุ่งนา ห่างจากถนนเส้นบ้านท่าม่วง-บ้านเหล่าแขม ประมาณ 500 เมตร พบศพชายนอนหงายอยู่บนแคร่ไม้ภายในกระท่อม จากการตรวจสอบ พบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่งทั้งบริเวณแขนซ้าย ศีรษะด้านหลัง และแผ่นหลัง หนังถูกปาดออกเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งเป็นรอยสักของผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตายนายพิทูรย์ จำปาทอง อายุ 53 ปี พบมีดทำครัว ยาวรวมด้าม 15 ซม. และมีดพร้ายาวรวมด้ามประมาณ 70 ซม. ตกอยู่ในที่เกิด ห่างจากศพ ประมาณ 50 ม. พบซากสุนัขถูกฟันด้วยของมีคม นอนตายอยู่ใต้ชายคาของกระท่อมที่อยู่ใกล้กัน



ส่วนผู้ก่อเหตุ นายอนันต์ สุทธิสน อายุ 45 ปี อาชีพช่างตัดผมนั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับจาก จ.ระยอง ช่วงเช้าวานนี้ ซึ่งภรรยาขับรถมาส่ง หลังจากนั้นก็ได้มาพักอาศัยที่ห้องเก็บของน้าสาว หลังจากนั้นเวลาประมาณ 19.00 น. ได้ฆ่าหมาที่ตนนำกลับมาจากระยองด้วย และได้เดินไปฆ่านายพิทูรย์ ที่นอนอยู่เถียงนาใกล้กัน แต่ก็ไม่คิดจะหนีไปไหน โดยอ้างว่าเกิดจากอาการหลอนและเครียดจากปัญหาหนี้สินและปัญหาครอบครัว



แพทย์เวรร่วมกับร้อยเวร ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน สอบสวนพยานแวดล้อม



ทั้งนี้ ได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมือมีดรับสารภาพสิ้นใช้มีดฟันดับนับครั้งไม่ได้ คาดไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง แล้วนอนเฝ้าศพทั้งคืนจนถูกจับ ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่สภ.เสลภูมิ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News