อาชญากรรม

สุดสลด ตาวัย 70 เข้าห้องน้ำเกิดหน้ามืด หัวทิ่มถังน้ำดับ

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2566

94 views

วันนี้ (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในห้องน้ำ จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยพิมาย ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 532 / 1 หมู่ที่ 14 ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบนายสุราษฎ์ คงสัตย์ อายุ 70 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ทางญาติได้นำศพออกมาข้างนอกก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

จากการสอบถามไปยังนายประนอม สอนกลาง อายุ 54 ปี หลานชายผู้ตาย ได้บอกว่า ตนเองเพิ่งเลิกงาน โดยมีคุณยาย ได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ หลังพบว่า คุณตา ผู้ตาย ได้หัวทิ่มอยู่ในถังน้ำ ภายในห้องน้ำ โดยถังน้ำ มีน้ำอยู่ในถังประมาณครึ่งถัง ตนเองจึงรีบน้ำผู้ตาย ออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งพบว่า คุณตาไม่มีชีพจร จึงได้ช่วยปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือคุณตาได้ ซึ่งญาติผู้ตายได้บอกว่า ผู้ตายตื่นขึ้นมาแต่เช้า และเดินเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อทำธุระส่วนตัว อย่างเช่นทุกวัน แต่ในวันนี้ ไม่เห็นคุณตาออกมาจากห้องน้ำ จึงได้เข้าไปดู พบว่า คุณตา หัวทิ่มลงไปในถังน้ำ แล้ว ซึ่งคาดว่า คุณตา น่าจะเกิดหน้ามืดขณะจะตักน้ำในถัง จึงทำให้ เกิดเสียหัก หัวทิ่มลงไปในถังน้ำ จนขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

คุณอาจสนใจ