อาชญากรรม

ตร.ยื่นขอศาลออกหมายจับ แก๊งเงินกู้โหด บุกยิงลูกหนี้ค้างจ่ายดอกเบี้ยเสียชีวิต

โดย chiwatthanai_t

15 พ.ย. 2566

260 views

จากกรณี เมื่อเวลา 19.10 น.ของวันที่ 14 พ.ย. 66 ที่ผ่านมาเกิดเหตุ แก๊งเงินกู้ได้บุกยิง นายอิทธิพล อายุ 45 ปี พ่อค้าผลไม้ บริเวณชายโครงใต้รักแร้ขวา อาการสาหัส ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวกซื้อ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 15 พ.ย. นางสาวแสงเดือน อายุ 41 ปี แฟนสาว ของผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ เพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.พลูตาหลวง เพื่อรวบร่วมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา


โดยนางสาวแสงเดือน ได้กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายอิทธิพล อายุ 45 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว โดยแฟนเล่าให้ฟังว่ากู้เงินต้น มาทั้งหมด 10,000 บาท แล้วส่งดอกลอย วันละ 200 บาท แต่ขายของไม่ได้ เลยค้างส่งดอกประมาณ 2 วันเป็น เงิน 400 บาท โดยแฟนตนบอกว่าจะพยายามหาเงินมาส่งให้ โดยจะทบเงินที่ค้างเก่าให้จนครบ ก็บอกกับแก๊งเงินกู้ไปแล้วจะรีบหาเงินมาส่งให้ ไม่หนีไปไหน อยากให้ตำรวจรีบติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุด


พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าคนร้ายได้ลงมาจ่อยิงเลย ระยะประชิด ตอนแรกยืนคุยกันอยู่พักหนึ่ง จากพยานที่เล่าให้ฟัง โดยมีผู้หญิงลงมาทวงเงิน ก่อนที่จะมีผู้ชายอีกคน นำปืนมาให้ก่อนที่จะส่งให้ผู้หญิงลั่นไกยิงแล้ว ผู้ชายยังจะเอามีดที่พกมา ออกมาฟันคนเจ็บอีก แต่แฟนหนูล้มไปแล้ว ทั้งคู่จึงได้หลบหนีไป มีคนเห็นว่าเป็น จยย.สีเขียว


เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ชุดสืบสวน สภ .พลูตาหลวง กำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายนี้ มาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ในพื้นที่และก่อเหตุท่ามกลางประชาชน จำนวนมากโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทราบว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้หลบหนีไปนอกพื้นที่แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่กำลังขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน ทั้งชายและหญิง แก๊งค์เงินกู้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

คุณอาจสนใจ

Related News