อาชญากรรม

ชายวัย 54 โดดลงน้ำ ดีใจสุดขีดทีมเรือตัวเองชนะ สุดท้ายจมดับในสนามแข่งเรือยาวพิมาย

โดย chutikan_o

13 พ.ย. 2566

162 views

กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตชายวัย 54 ดีใจทีมเรือตัวเองแข่งชนะ กระโดดลงในลำน้ำ สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิตภายในสนามแข่งเรือยาวเทศกาลเที่ยวพิมาย

เย็นวานนี้ (12 พ.ย. 2566) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตา อ.พิมาย เร่งช่วยชีวิตนายสมิทธินันท์ เดชาโชติธนสิทธิ์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ บริเวณเต้นท์กองเชียร์สนามแข่งเรือยาว ลำน้ำจักราช ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลังจากนายสมิทธินันท์ดีใจที่ทีมเรือของตัวเอง ขนาด 40 ฝีพาย ชนะเลิศที่ 1 จึงกระโดดลงไปในลำน้ำจักราช ซึ่งเป็นสนามแข่งเรือยาว และเกิดจมลงไปในลำน้ำ ทางเพื่อนๆ เห็นจึงรีบกระโดดลงไปช่วยเหลือ แต่นายสมิทธินันท์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า นายสมิทธินันท์เป็นคนชื่นชอบในการพายเรือมาก และได้ลงแข่งขันพายเรือในครั้งนี้ด้วย โดยหลังจากนายสมิทธินันท์พายเรือในรอบแข่งขันของตัวเองเสร็จแล้ว ผู้ตายก็ได้ขึ้นมานั่งพักเพื่อคอยเป็นกองเชียร์ให้กับเพื่อนๆ ซึ่งหลังจากนายสมิทธินันท์เห็นว่า เพื่อนทีมเรือของตัวเองได้รางวัลชนะเลิศ ทำให้ผู้ตายดีใจมาก และได้กระโดดลงไปในลำน้ำบริเวณสนามแข่งเรือ ก่อนที่ร่างจะจมหายไป เพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์จึงได้กระโดดลงไปช่วย และรีบนำร่างขึ้นมาจากน้ำ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้

คุณอาจสนใจ

Related News