อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่มฮ่องกง ขนเฮโรอีนซุกกล่องเสื้อผ้า 18 กล่อง เตรียมส่งพัสดุเอกชน ไปออสเตรเลีย

โดย nut_p

9 ต.ค. 2566

172 views

ตร.บางซื่อ รวบ 2 หนุ่มฮ่องกง ขนเฮโรอีนซุกกล่องเสื้อผ้า 18 กล่อง หวังอำพราง จนท. ส่งบริษัทขนส่งเอกชน ย่านจตุจักร ปลายทางประเทศออสเตรเลีย สุดท้ายจนมุมคาของกลาง เร่งคุมตัวขยายผลทันที



เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางซื่อ สามารถจับกุม ผู้ต้องหาขนยาเสพติดชาวฮ่องกง จำนวน 2 ราย หลังได้รับแจ้งจากบริษัทขนส่งเอกชน ซึ่งอยู่ในตลาดย่านจตุจักร ว่ามีชาวต่างชาติ ท่าทีมีพิรุธต้องสงสัยนำสิ่งของมาส่ง โดยเร่งรีบผิดปกติ เบื้องต้นได้ประสานทาง รปภ.ควบคุมตัวไว้



จากนั้นตำรวจ ได้เดินทางมาตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลางเป็นกล่องใส่เสื้อเชิ้ตคอปก แบบชาย รวม 18 กล่อง เมื่อตรวจสอบภายในพบว่า มียาเสพติดเป็นเฮโรอีน ถูกบรรจุอัดแน่นอยู่ในแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดขนาดเท่ากล่องใส่เสื้อเชิ้ต



โดยแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดดังกล่าว ถูกอำพรางทับด้วยกระดาษสีดำ ทากาวติดไว้ ให้ดูเนียนว่าเป็นพื้นกล่อง แล้ววางเสื้อเชิ้ตคอปกฯ ทับไว้ด้านบน ให้ดูลักษณะเป็นการส่งเสื้อเชิ้ตบรรจุกล่องส่งขายไปยังลูกค้าปลายทางประเทศออสเตรเลีย จำนวน 18 กล่อง



ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปขยายผลที่คอนโดย่าน ถนนเพชรบุรี-มักกะสัน เพื่อตรวจหาของกลางเพิ่มเติมอีก และมีลักษณะเป็นขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติหรือไม่ ต่อไป

คุณอาจสนใจ