อาชญากรรม

ระทึก! หนุ่มหึงแฟนเก่ามากับเพื่อนชาย ขับกระบะไล่ชนตกข้างทาง ก่อนปาดคอตัวเองสาหัส

โดย nut_p

1 ต.ค. 2566

240 views

หนุ่มหึงโหด แฟนเก่ากลับบ้านมาเอาจยย. พร้อมเพื่อนชาย ขับกระบะไล่ชนรถจนตกข้างทาง ก่อนปาดคอตัวเองเจ็บสาหัส



เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 1 ต.ค. 66 พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนปาดคอตัวเอง ภายในรถยนต์ บาดเจ็บอาการสาหัส ภายในซอย รุ่งโรจน์ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพ รพ.สัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 7 ที่นั่ง อีซูซุ สีบรอนซ์ ตกไปในไหล่ถนน ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน ใกล้กันพบมีดของผู้บาดเจ็บเต็มไปด้วยคราบเลือด บนเบาะนั่งคนขับพบร่าง นายสมบัติ สำรวมไพรัช อายุ 57 ปี ในสภาพนั่งถือมีดปลายแหลม ตามร่างกายมีเลือดไหลนองทั่วร่างกาย พบบาดแผลใช้มีดปาดคอตัวเอง เป็นแผลลึกถึงหลอดลม และยังพบบาดแผลแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกแต่ไม่เข้ามีรอยช้ำตามร่างกาย ก่อนที่จะหยุดหายใจ เจ้าหน้าที่ช่วยกันทำ CPR ฟื้นคืนชีพ ก่อนรีบนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ



ห่างไปพบ รถยนต์ กระบะ 4 ประตู อีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว ในสภาพถูกชนท้ายขวางถนน โดยมี นายอดิสรณ์ อายุ 33 ปี เป็นคนขับ และมีนางสาวผกาวรรณ อายุ 29 ปี นั่งข้างมา ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



โดยกล้องบันทึกภาพหน้ารถของ นายสมบัติ สำรวมไพรัช สามารถบันทึกภาพได้ ว่านายสมบัติได้ขับรถไล่ติดตาม รถของนายอดิสรณ์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเข้าชนท้ายอย่างแรง จนรถของทั้งคู่หมุนไปคนละทิศละทาง ก่อนที่นายสมบัติ จะลงจากรถ เดินไปที่รถของ นายอดิสรณ์ ลักษณะจะเข้าไปทำร้ายนางสาวผกาวรรณ แฟนเก่า โดยมีเพื่อนชาย นายอดิสรณ์มาห้ามและเกิดชกต่อยกัน ก่อนที่นายสมบัติ จะเดินกลับเข้ามาในรถ และใช้มีดปาดคอตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส



จากการสอบถามนายอดิสรณ์ อายุ 33 ปี ทราบว่าก่อนหน้านี้ได้พา นางสาวผกาวรรณ ไปที่บ้านของตนเอง เพื่อจะไปเอาจยย. ของตัวเองกลับ เนื่องจากได้เลิกรากัน กับนายสมบัติมาได้ประมาณ 2 เดือน เมื่อมาถึงบ้าน ไม่พบจยย. จึงได้โทรศัพท์ สอบถามไปยังนายสมบัติ ว่า เอา จยย.ไปไว้ไหน เจ้าตัวบอกให้รอ เดี๋ยวจะเอา จยย. มาให้ พอมาถึง นายสมบัติ พยายามจะดึง นางสาวผกาวรรณ เข้าไปคุยในบ้าน แต่ตนไม่ยอม เพราะถ้าเข้าไปคุยกันในบ้านผู้หญิงอาจจะถูกฆ่าตาย เผลอๆ ฆ่าตัวตายทั้งคู่ เพราะก่อนหน้านี้ นายสมบัติ กล่าวว่า ถ้าตายต้องตายไปด้วยกัน เลยไม่ให้ผู้หญิงลงจากรถเลย จนกว่าจะเห็น จยย. ก่อนที่จะเดินไปหลังรถตน เหมือนจะเอาเครื่องติดตามมาใส่บริเวณหลังรถ ก่อนจะขับรถไล่ชน จนลงไหล่ถนน ก่อนที่นายสมบัติ จะ ได้เดินมาที่รถเพื่อจะเข้ามาทำร้ายผู้หญิง ตนก็ได้ห้าม และเดินกลับไปที่รถ และพยายามจะขับรถเพื่อขึ้นมาไล่ชน แต่รถขึ้นไม่ได้ก่อนจะนำมีดปาดคอตัวเองดังกล่าว



นางสาวผกาวรรณ อายุ 29 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้คบหากับ นายสมบัติ ได้ประมาณ 5 ปี ก่อนจะเลิกรากันไปได้ประมาณ 2 เดือน โดยนายสมบัติ พยายามส่งข้อความมาข่มขู่ฆ่าหลายครั้ง วันนี้เลยพาเพื่อนผู้ชาย มาเอาจยย.กลับ เนื่องจากกลัวว่ามาคนเดียวจะเกิดอันตราย ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น



นายกวินท์ ผลบุญเรือง อายุ 26 ปี ชาวบ้านในระแวกนั้นได้เล่าเหตุการณ์ ว่า ตอนรถชนไม่เห็น พอมาถึงที่เกิดเหตุมีคนเห็นว่ามีคนกำลังปาดคอตัวเองอยู่ในรถ ผมเลยเปิดประตูรถไปดู เขากำลังเอามีดปาดคอตัวเองเลยตั้งหลายที และใช้แทงหน้าอกตัวเองอีกแต่แทงไม่เข้า ตนจึงรีบห้าม ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว



นายสยาม เรืองอารีย์รัชต์ อายุ 47 ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนเลยเปิดบ้านมาดู เห็นว่าคนเจ็บเดินไปที่รถคู่กรณี ก่อนจะมีการชกต่อยกัน เจ้าของกระบะพยายามหลบและผลัดคนเจ็บให้ออกไป ก่อนที่คนเจ็บจะเดินทามาที่รถ ก่อนจะล็อกรถ และน่าจะปาดคอตัวเองดังกล่าว



พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สัตหีบ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบสวน ร่วมถึงคู่กรณี ซึ่งตอนนี้ผู้บาดเจ็บยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ผู้บาดเจ็บหึงหวง อดีตแฟนสาว ที่เลิกราไปแล้วมาเอา จยย. กับเพื่อนชาย จึงเกิดความโมโห และไล่ชน ก่อนจะเข้าไปปาดคอตัวเองในรถ เพื่อหวังฆ่าตัวตาย หนีปัญหารัก ดังกล่าว ซึ่งจะได้มีการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News