อาชญากรรม

แม่ร้อง! ผอ.ศูนย์เด็กฯ อนาจารลูกสาว 3 ขวบ เจรจาขออย่าเอาผิด อ้างใกล้เกษียณ กลัวไม่ได้เงินบำนาญ

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2566

886 views

แม่เด็กเผยคลิปขณะทีมงานของ ผอ.ศูนย์เด็กมาเจรจากลางโรงพักเพื่อขอเยียวยาเพราะครูใกล้เกษียณแล้ว เผยนาทีลูกสาว 3 ขวบ ร้องขอความช่วยเหลือหลังกลับจากโรงเรียน ยืนยันจะนำเนินคดีถึงที่สุด ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว


วันที่ 19 ก.ย. 2566 กรณีแม่เด็กวัย 32 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหง สกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ระบุลูกสาววัย 3 ขวบ ถูก ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก อบต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ อนาจารด้วยการใช้นิ้วมือล่วงละเมิดอวัยวะเพศ

เหตุเกิดเมื่อ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยวันเกิดเหตุโรงเรียนมีการแข่งขันกีฬาและแม่เด็กยืนยันว่าเห็นครู รวมถึง ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ตั้งวงกันดื่มสุรา และมีกลิ่นสุราคละคลุ้งระหว่างไปรับลูกสาว

น.ส.เอ แม่เด็ก เล่าว่า วันนั้นไปรับลูกเวลา 14.30 น.เมื่อกลับมาถึงบ้าน ลูกบอกว่าเจ็บที่ก้น ตนจึงเปิดดูไม่พบว่าผิดปกติ หลังจากนั้นลูกสาวว่าไม่ใช่ตรงนั้น เป็นที่จิ๋มหนู จึงตรวจสอบดูพบว่า อวัยวะเพศของลูกสาวมีรอยแดงช้ำ

สอบถามลูกสาวบอกว่า ครูน้อย คือ ผอ.ศูนย์เด็ก เอานิ้วแหย่ ภายในห้องน้ำของศูนย์เด็กฯแม่จึงพาลูกไป รพ.สตึก ทันที แพทย์ตรวจร่างกายพบอวัยวะเพศมีรอยบวมแดง แต่ไม่พบสารคัดหลั่ง จึงให้ลูกสาวนอน รพ. เพราะมีอาการปัสสาวะไม่ออก

ต่อมาวันที่ 14 ก.ย. พ่อเด็กได้ไปแจ้งความที่ สภ.ชุมแสง เพราะต้องการจะเอาเรื่องกับ ผอ.ศูนย์เด็กเล็กให้ถึงที่สุด และวันที่ 17 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาลูกสาวไปชี้ที่เกิดเหตุ

น.ส.เอ เล่าด้วยว่า ตั้งแต่แจ้งความเอาผิด ผอ.ศูนย์เด็กเป็นต้นมา มีคนมาขอเจรจาหลายคน และดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเดินทางไปร้องเรียนต่อมูลนิธิฯ

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ได้มีอดีต ผอ.ซึ่งเป็นทีมงานของ ผอ.ซึ่ศูนย์เด็กฯ มาขอเจรจาที่ สภ.ชุมแสง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงอัดคลิปไว้ ซึ่งคลิปดังกล่าวสามารถเป็นหลักฐานชัดเจนว่า

ผอ.ทำจริง และพยายามแก้ตัวว่า ผอ.ไม่ได้ทำจริง พร้อมกับขอเจรจาจ่ายเงินให้เป็นค่าเยียวยา ไม่ต้องถึงกับแจ้งความดำเนินคดี เพราะสงสาร ผอ.ซึ่งตอนนี้อายุ 59 ปี ใกล้เกษียณราชการแล้ว เกรงว่าจะไม่ได้รับเงินบำเหน็จบำนาญ เหมือนเป็นการฆ่าครูเขาเลย

ล่าสุดตำรวจ สภ.ชุมแสง ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสมพร โยงรัมย์ หรือ ครูน้อย ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ในความผิดฐาน “กระทําอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี” ขณะ ผอ.ถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะเครียด

คุณอาจสนใจ

Related News