อาชญากรรม

ออกหมายจับ นักการเมืองคนดังระดับชาติ ซื้อบริการเด็กหญิงในรีสอร์ท

โดย attayuth_b

13 ก.ย. 2566

2.4K views

วันนี้ (13 ก.ย.) กรณีความคืบหน้า คดีแม่ชาวต่างด้าวนำลูกสาวเด็กนักเรียน (ม.4) ขายบริการทางเพศในรีสอร์ทที่ตนทำงานเป็นแม่บ้านในเขต อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีทั้งนักกาเมืองดัง อดีต ผอ. และคนอื่นๆ หลังครูกับพ่อแท้ๆ ของเด็กนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ นางมะเหมี่ยว (นามสมมุติ ชาวเมียนมา แม่แท้ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับตัวดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก ตามข่าวที่นำเสนอมาต่อเนื่องแล้วนั้น ส่วนชายที่มาซื้อบริการที่ ด.ญ.สวย เหยื่อทางเพศ ได้ระบุตัวตน 5-6 รายนั้น ล่าสุด พนักงานสอบสวนออกหมาจับแล้ว

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นหัวหน้าคณะทำงาน โดยให้ระดมพนักงานสอบสวนจาก สภ.ข้างเคียงมาร่วมเป็นพนักงานสอบสวน(เฉพาะกิจ) เพราะเป็นคดีอื้อฉาวที่ ผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมืองใหญ่ อดีตข้าราชการ และบุคคลอื่นๆ เป็นที่สนใจของคนทั่วไปว่าคดีจะจบลงอย่างไร และจะสามารถหาหลักฐานมานำตัวคนผิดมาดำเนินคดีได้หรือไม่

ช่วงบ่าย ( 12 ก.ย.) ที่ห้องประชุม สภ.บ้านหมอ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เรียก พ.ต.อ.ไกรสร ศรีอำพร ผ.ก.ก.สส. ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ สมคิด ศาวิสัย ผ.ก.ก.กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธร จ.สระบุรี พ.ต.อ.ปกรณ์ นามศรี ผ.ก.ก.สภ.บ้านหมอ และพนักงานสอบสวน (เฉพาะกิจ) เข้าร่วมประชุม เพื่อเร่งรัดการทำคดี โดยในวันนี้ ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องในรีสอร์ท มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายคน

พ.ต.อ.สมคิด ศาวิสัย ผ.ก.ก.กลุ่มงานสอบสวนฯ หนี่งในคณะทำคดีนี้ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติ ออกหมายจับ บุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของ ด.ญ.สวยแล้ว จำนวน 5 คน และจับกุมตัวได้แล้วรวม 4 คน ผู้ถูกกล่าวหา (บางคน) ยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ประกอบด้วย 1 นายสุริยา ไชยนากร เจ้าหน้าที่ รพ. 2 นายพรชัย พันธุรักษ์ ผู้รับเหมาอยู่ในเขต จ.ลพบุรี และ 3 เมื่อค่ำวานนี้ 11 ก.ย.2566)นำหมายศาล เข้าจับกุมนายเดชา ก่อเกิด อายุ 62 ปี (อดีต) ผอ.สำนักพุทธศาสนา จ.สระบุรี ได้ที่บ้าน ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง และ คนที่ 4 ขณะรายงานข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปจับกุมที่ จ.นครปฐม (ยังไม่ทราบชื่อ) เบื้องต้นทราบว่าเป็น (เซลล์) ขายสินค้า บริษัทแห่งหนึ่ง และรายที่ 5 เป็นนักการเมืองคนดังระดับชาติ สังกัดพรรคการเมืองใหญ่ ในรัฐบาลปัจจุบัน แต่ยังติดตามตัวไม่ได้กำลังมีการเจรจาขอให้เข้ามามอบตัว ส่วนรายที่ 6 หลักฐานยังไม่ชัดเจน หมายเหตุผู้ต้องหาที่จับกุมมาก่อนหน้านี้ 2 ราย คือนายสุริยา ไชยนากร กับนายพรชัย พันธุรักษ์ ได้รับการประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว ไปแล้ว ส่วนนายเดชา อยู่ระหว่างการสอบสวน



คุณอาจสนใจ

Related News