สังคม

พ่อฉุน ลูกชายโพสต์ประจาน ทวงหนี้พี่สาว ถือปืนขู่ บอก "เดี๋ยวเจอดี" สุดท้ายโดนลูกยิงสวนเจ็บ

โดย panisa_p

14 ส.ค. 2567

507 views

วันที่ 14 ส.ค.2567 ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นรับแจ้งเกิดเหตุคนยิงกัน มีผู้บาดเจ็บ ภายในร้านรับจำนำสินค้ามือสองแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งทางร้อยเวร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่า นายปวินโย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านรับจำนำดังกล่าว ซึ่งหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ หลังใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่นายเฉลา อายุ 53 ปี พ่อของตัวเอง กระสุนเข้าที่ขาซ้าย 1 นัดได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ส่วนนายปวินโย ลูกชายหลบหนีและติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ซึ่งจะเข้าพบตำรวจในช่วงเย็นวันนี้


เบื้องต้นจากการตรวจสอบของทางตำรวจทราบว่า เกิดจากพี่สาวของผู้ก่อเหตุ ยืมเงินน้องชาย ซึ่งน้องชายเปิดร้านรับจำนำสินค้ามือสองในที่เกิดเหตุ โดยพี่สาวได้ยืมเงิน 1 ล้านบาทจากน้องชายมานานแล้ว น้องชายจึงทวงถามหนี้ที่ยืมไปจากพี่สาวมาตลอด แต่พี่สาวก็ไม่ยอมคืน ทำให้น้องชายโพสต์ลงโซเชียลในลักษณะประจาน พอพ่อเห็นลูกชายโพสต์ จึงบอกให้ลูกชายลบแต่เจ้าตัวไม่ยอมลบ จึงบอกลูกชายเดี๋ยวมึงเจอดี โดยลูกชายรู้ว่าพ่ออารมณ์ร้อน ลูกชายจึงถือปืนรอ เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าพ่อมีปืนและต้องยิง


เมื่อพ่อมาถึงก็ยิงใส่ลูกชายทันทีแต่กระสุนไม่โดนใคร ลูกชายซึ่งถือปืนรออยู่แล้ว จึงยิงสวนไปที่พ่อ กระสุนเข้าที่ขาซ้ายก่อนจะหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อลูก ,ทะเลาะกัน ,ยิงปืน

คุณอาจสนใจ

Related News