อาชญากรรม

นักเรียน ม.3 ถูกแก๊งรุ่นพี่บังคับให้เป็นทาส ทำร้ายร่างกาย บังคับถอดเสื้อผ้าถ่ายคลิปประจานจนป่วยซึมเศร้า

โดย panisa_p

15 ส.ค. 2566

5.6K views

วันนี้ (15 ส.ค. 66) กัน จอมพลังลงพื้นที่ช่วยเหลือ เด็กอายุ 15 ปี ถูกรุ่นพี่บังคับให้เป็นทาสรับใช้ในกลุ่ม โดยการกระทืบ เอาไม้กวาด สายยางฟาด นำน้ำปลาราดอวัยวะเพศและราดน้ำมันขู่จุดไฟเผา ถูกทารุณมานานถึง 3 ปี ซ้ำบังคับให้น้องไปถอดเสื้อผ้ากลางถนนพร้อมถ่ายคลิปและส่งประจานในกลุ่มเพื่อน จนน้องกลายเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรักษาตัว ทำให้ขาดเรียนบ่อย จนถูกโรงเรียนเรียกให้มาเซ็นใบลาออก ตนได้รับเรื่อง จึงประสาน ผกก.สภ.จันทบุรี


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้คลิป ความยาว 22 วินาที จะเห็นว่ามีเด็กชายคนหนึ่ง สวมชุดนักเรียน ถูกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง ถูกรุ่นพี่สองคนสลับกันเตะไปที่ใบหน้า ซึ่งน้องผู้บาดเจ็บพยายามป้องกันตัวเอง สักพักรุ่นพี่อีกคนไปหยิบไม้มาฟาด อีกคนไปหยิบสายยางมาฟาดไม่ยั้ง ทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัวจนต้องถอยหนี


ล่าสุด กัน จอมพลังเดินทางไปที่ สภ.จันทบุรี พร้อมนายสมพิศ อายุ 55 ผู้เป็นพ่อ คุณแม่สำราญ อายุ 54 และนายเทิดศักดิ์ อายุ 15 ลูกชาย เข้าพบ พ.ต.อ.สุเมธ หาญวิสัย ผกก.จันทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี


ต่อมา ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ผู้บาดเจ็บ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 66 ซึ่งตนถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายตั้งแต่ ชั้น ม.1- ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี หลังเลิกเรียน ตนจะไปนั่งเล่นกันก่อนเข้าหอพัก และได้เจอรุ่นพี่ ม.6 กลุ่มหนึ่ง ชอบสั่งให้ตนแก้ผ้า แล้วถ่ายคลิป หากไม่ทำตามก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งหากตนไม่ยอม ก็จะเอาน้ำมันราดแล้วขู่จุดไฟเผา ซึ่งตนเองถูกกระทำแบบนี้ทุกวัน ทั้งโดนเตะ ต่อย ทำร้ายร่างกาย บ้างครั้งต้องยอม และยังถูกข่มขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่ ห้ามบอกครู ห้ามแจ้งความ หากบอกจะถูกทำร้ายร่างกายหนักขึ้น


หลังจากนั้นทุกครั้งเวลาตนไปโรงเรียน จะถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายทุกวัน บุกมาทำร้ายถึงหอพัก ทำลายข้าวของในห้องจนเสียหาย พอตนไปแจ้งคุณครู แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากทางโรงเรียนบอกว่า เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายนอกโรงเรียน จนทำให้ตนเองไปโรงเรียนไม่ไหว เนื่องจากถูกรุ่นพี่คอยกลั่นแกล้งตลอด ตนเคยคิดฆ่าตัวตาย


ด้านพ่อและแม่ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตนเห็นพฤติกรรมของลูกเปลี่ยนไป มีอาการซึมและเงียบผิดปกติจึงเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งลูกชายไม่ได้อธิบายอะไร แต่ส่งคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกายให้ดู ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ว่าลูกชายถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย ขณะที่ลูกชายตนร้องขอชีวิต แต่รุ่นพี่ก็ไม่หยุด


หลังจากนั้นตนและภรรยาจึงรีบพาลูกชายเข้าแจ้งความที่ สภ. จันทบุรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่เข้าไปแจ้งความแล้วที่ สภ. จันทบุรี มีรุ่นพี่คนหนึ่งโทรมาขอร้องว่า อย่าแจ้งความเนื่องจากยังเรียนอยู่ ซึ่งตนเองก็ได้ตอบกลับไปว่า แล้วตอนที่ลูกชายร้องขอชีวิต ทำไมรุ่นพี่ถึงยังกระทำกับน้องเยี่ยงสัตว์ หลังจากนั้นตนเองได้วางสายไป ซึ่งตอนนี้เวลาผ่านมาแล้วสองเดือนแต่คดีไม่คืบหน้า ตนเองจึงร้องขอความเป็นธรรมกับกัน จอมพลัง

คุณอาจสนใจ

Related News