อาชญากรรม

หนุ่มคลั่ง ยิงสนั่นคอนโดฯ กลางกรุง ฆ่ายกครัว 3 ศพก่อนยิงตัวตาม รวม 4 ศพ

โดย panisa_p

7 ส.ค. 2566

3.2K views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหลายราย ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 พบนางโสภา อายุ 59 ปี บาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายสมชาย อายุ 54 ปี  จากการตรวจสอบพบได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงเด็กชาย อายุ 7 ขวบ  และเด็กชาย อายุ 9 ขวบ เสียชีวิต และพบ น.ส.ทวี อายุ 60 ปี เสียชีวิต ทั้งหมดถูกยิงเข้าที่ศีรษะในคอนโดชั้น 9 จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลงมาจากห้องพัก และยิงตัวตายที่เพิงพักหน้าคอนโดดังกล่าว


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยามบอกเลิกและบล็อกผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น จึงมาตามหาเมีย แต่แม่ยายไม่ยอมบอก จึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และคนในครอบครัว ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ เพื่อสรุปหาสาเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News