อาชญากรรม

สาวร้อง ถูกแฟนสารวัตร ซ้อมประจำ จะขอแยกทางโดนหนักกว่าเดิม

โดย attayuth_b

15 ก.ค. 2566

186 views

น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 27 ปี แฟนสาว สารวัตรสืบสวน โรงพักแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี  เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย

โดยน.ส.เอ กล่าวว่า ตนคบหากับแฟนหนุ่ม นรต.รุ่น 67 ได้ประมาณปีเศษ ขณะนั้นแฟนหนุ่มยังเป็น รองสารวัตรกองปราบปราม จากนั้นได้เลื่อนยศขึ้นเป็นสารวัตร และย้ายมาอยู่ที่ จ.ลพบุรี  ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน แฟนหนุ่ม เป็นคนมีอารมณ์รุนแรง หากพูดอะไรไม่เข้าหูจะถูกทำร้ายเป็นประจำ ตนพยายามขอแยกทางแต่ก็ถูกข่มขู่และถูกทำร้ายหนักกว่าเดิม จึงต้องทนอยู่เรื่อยมา

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาได้ถูกทำร้ายข้างถนน อย่างไม่มีเหตุผล ตนต้องร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปมา หลังเกิดเหตุตนได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และอยากแจ้งความดำเนินคดี จากนั้นจะขอแยกทาง แต่ตนกลัวความไม่ปลอดภัย จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่ชาย พี่ชายจึงตัดสินใจพาตนมาร้องเรียนกับพี่เอกภพ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ดังกล่าว

ภายหลังรับแจ้ง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สน.บึงกุ่ม เพื่อพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

"การทำร้ายร่างกายผู้หญิงเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ ยิ่งเป็นข้าราชการตำรวจ มีหน้าที่ต้องดูแลปกป้องประชาชนและครอบครัว กลับเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายซะเอง แบบนี้ใช้ไม่ได้ ต้องถูกดำเนินคดี" นายเอกภพ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวร้อง ,ขอแยกทาง ,แฟนสารวัตร

คุณอาจสนใจ

Related News