อาชญากรรม

ผู้ใหญ่บ้านเครียด ยิงเมียดับ-ลูกชายสาหัส ก่อนยิงตัวตายตาม

โดย attayuth_b

12 ก.ค. 2566

959 views

วันนี้ (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 10:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรห้วยกระเจา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านหนองมะสังข์ ตำบลวังไผ่ อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยกระเจาเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านรับถ่ายภาพพรีเว้ดดิ้ง และรับจัดออแกไนซ์งานแต่งงาน โดยภายในห้องนอนของบ้าน พบศพของนางสุพัทรา ฉิมเพชร อายุ 46 ปี ถูกยิงที่ศรีษะนอนจมกองเลือดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายคือ นายสุชาติ ฉิมเพชร อายุ 53 ปี ถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา และนายอาร์ท อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนขวา 2 นัด หน้าท้อง 1 นัดและบริเวณกลางหน้าอกอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่นายสุชาติพึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอาร์ท ถูกส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

สอบถาม ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยนายสุชาติ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลวังไผ่ อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับนางสุพัทราซึ่งเป็นภรรยา นายอาร์ตที่เป็นลูกชาย พร้อมด้วยลูกสาวและหลานอีก 1 คน โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวของนายสุชาติได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งหลานไปโรงเรียน ทำให้ในบ้าน เหลือเพียงนายสุชาติ นางสุภัทรา และนายอาร์ต อยู่กันตามลำพัง 3 คน จากนั้น เพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากในบ้านจำนวนหลายนัด ก่อนที่นายอาร์ต จะวิ่งออกจากบ้านมาในสภาพโชคเลือดเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อเพื่อนบ้านเข้ามาดูภายในบ้านพบนางสุภัทรานอนเสียชีวิตอยู่ขณะที่นายสุชาตินอนหายใจรวยรินจึงรีบนำตัวนายสุชาติและนายอาร์ตส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตยังให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทราบมาก่อนว่านายสุชาติมีปัญหาเรื่องอะไรกับใคร แต่ดูจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาความเครียดของนายสุชาติที่สะสมมานาน จนนำมาสู่การก่อเหตุสลดดังกล่าว

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบภาพวีดีโอกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบว่ามีใครเข้าไปภายในบ้านในช่วงก่อนเกิดเหตุ กระทั่ง กล้องสามารถจับภาพวินาทีที่นายอาร์ตวิ่งออกมาจากบ้านเพื่อร้องขอความช่วยเหลือได้ จึงเชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้น่าจะเป็นการลงมือก่อเหตุของนายสุชาติเอง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาความเครียดเรื่อง ส่วนตัว ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนบุคคลรอบข้างเพื่อหามูลเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ