อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว หนุ่มอ้างเป็นตร. ชักปืนปลอมจ่อหัวเพื่อนร่วมงานเมีย รับทำไปเพราะหึงหวง

โดย nut_p

29 มิ.ย. 2566

276 views

รับทำไปเพราะหึงหวง หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ เอาปืนขู่ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ยืนยันเป็นปืนปลอม พร้อมขอโทษคู่กรณี



เมื่อเวลา 14.00 น.ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายกรรกร คำเสียง อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปเดินทางเข้าพบพ.ต.ท.นวชล ชมเชย สว.กก.สส.ภ.จ.นนทบุรี รักษาราชการแทนรอง.ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี หลังทราบว่าถูกนายทินภัทร ชุติมาปัญญา อายุ 35 ปี นำคลิปภาพวงจรปิดแจ้งความว่าถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจใช้อาวุธปืนจ่อศรีษะข่มขู่ เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในซ.ศิริชัย 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา



หลังให้ปากคำนานกว่า 1 ชม. นายกรรกรให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าเป็นชายดังกล่าวตามคลิปวงจรปิดที่เข้าไปก่อเหตุจริง แต่อาวุธปืนที่ใช้เป็นแค่เพียงปืนปลอม ส่วนสาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นภรรยาของตนทำงานกับผู้เสียหายด้วยกันประจำ จึงเกิดความหึงหวง จึงเข้าไปก่อเหตุข่มขู่ดังกล่าว



หลังทราบเรื่องว่า ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จึงได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งตนก็ได้พบกับผู้เสียหายแล้วในวันนี้ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย



ด้านพ.ต.ท.นวชล กล่าวว่า วันนี้ทางคนก่อเหตุได้เดินทางเข้ามาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งนำอาวุธปืนที่ใช้ในวันก่อเหตุมามอบให้ จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนที่ใช้เป็นสิ่งเทียมอาวุธปืน (ปืนอัดลม) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปให้ผู้เสียหายดูว่าอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวเป็นกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ในวันก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งทางผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ในวันเกิดเหตุ



เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกในเวลากลางคืน, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว, ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News