อาชญากรรม

หนุ่มศรีสะเกษ กระหน่ำแทงสาวผู้ช่วยคลินิก ดับสลดคาห้องพัก เพื่อนข้างห้องช่วยรวบตัวทันควัน

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2566

138 views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 16 มิ.ย.2566 ร.ต.อ.พิทักษ์ จันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายพลเมืองดีช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ เหตุเกิดที่ดีเฮาส์ อพาร์ตเมนต์ ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายปราบปรามจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 6 ชั้น ที่ประตูหน้าห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 พบคราบเลือดและข้าวของเครื่องใช้เสื้อผ้า กระจัดกระจายอยู่หน้าห้อง ภายในห้องพบศพ น.ส.ธนิฐดา อุปชัย อายุ 26 ปี เจ้าของห้อง อาชีพผู้ช่วยคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องท้ายเตียงนอน สวมชุดนอนสีชมพูเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสามส่วน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย รวม 13 แผล

พบมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือด ตกอยู่ที่พื้นห้องและสร้อยคอสแตนเลสห้อยพระ 4 องค์ บนผ้าวางที่พื้นห้อง ในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสุวัฒน์ ท่าจอหอ อายุ 21 ปี ชาวศรีสะเกษ โดยเพื่อนข้างห้องช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บุปผาราม

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ธนิฐดา พักอาศัยอยู่ที่ห้องคนเดียว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนข้างห้องหลายห้องชั้นเดียวกันได้ยินเสียงเหมือนการต่อสู้และผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาก เปิดประตูออกมาดูกันพบเห็นคนร้ายจะหนีออกจากห้อง ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส่วน น.ส.ธนิฐดา นอนนิ่งเลือดท่วมตัวอยู่ที่พื้นห้อง รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นคนร้ายจะพยายามเข้ามาข่มขืนหรือชิงทรัพย์ จะสอบสวนคนร้ายถูกควบคุมตัวไว้ได้หาสาเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News