อาชญากรรม

ผัวตบเมียหัวกระแทกผนังดับ ตีมึนไม่รู้สาเหตุ สุดท้ายจนมุม ยอมรับสารภาพ ร่ำไห้กราบขอขมาศพ

โดย panisa_p

9 มิ.ย. 2566

146 views

วันที่ 9 มิ.ย. 66 ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาเสียชีวิตในบ้าน ซ.1 ถ.คลองเรียน เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จากนั้นทาง พ.ต.อ.บัณฑูร เทพสุวรรณ ผกก.สภ.คอหงส์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น


พบว่า ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 พบร่างของนางแนนลี อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอน สวมกางเกงวอร์ม สีดำ ขายาว เสื้อยืดสีม่วง โดยมีนายซอเต อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี นั่งเฝ้าร่างภรรยา และรอพบกับตำรวจ จากการสอบถามถึงสาเหตุการตาย สามีอ้างว่า ไม่ทราบสาเหตุว่า ภรรยาเสียชีวิตเพราะอะไร และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรในเบื้องต้น พบพิรุธหลายอย่างที่น่าจะถูกทำร้าย ทั้งใบหน้าที่เขียวช้ำ และตามร่างกายก็มีรอยช้ำหลายแห่ง รวมทั้งที่ฝาบ้านในห้องครัว ก็พบเส้นผมผู้หญิงติดอยู่ด้วย


ตำรวจจึงได้เค้นสอบสามี ซึ่งทีแรกก็ยังยืนกรานปฏิเสธ ไม่รู้ว่าภรรยาตายเพราะอะไร แต่พอเค้นสอบ และถามถึงร่องรอยเขียวช้ำของภรรยา ก็เริ่มออกอาการ และส่อพิรุธ สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต โดยผู้เป็นสามีให้การว่า ตนกับภรรยาทำงานก่อสร้างด้วยกัน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ แต่พักหลังมีเรื่องทะเลาะ และลงไม้ลงมือกับภรรยาบ่อย เพราะ หึงหวงภรรยา และเมื่อคืนนี้ก็ทะเลาะกันหนัก


ซึ่งตนได้ตบภรรยาที่หน้าอย่างแรงจนหัวไปกระแทกกับฝาห้องครัวจนล้มลงชักดิ้นชักงอ ตอนนั้นก็พยายามช่วยหายามาให้กินจนภรรยานอนแน่นิ่งไป กระทั่งตอนเช้าภรรยาก็ยังนอนนิ่งอยู่บนฟูกที่นอน และเมื่อเข้าไปดูก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว


ทั้งนี้หลังรับสารภาพ สามีรายนี้ก็สำนึกผิด และได้เข้าไปกราบขอขมาภรรยาในสภาพน้ำตาซึม และจับเนื้อจับตัวภรรยาด้วยความอาลัย ก่อนที่ทางตำรวจควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News