อาชญากรรม

เจ้าของเก่าไม่ยอมย้ายออก ไม่พอใจถูกเจ้าของบ้านคนใหม่ไล่ที่ โมโห คว้าปืนกระหน่ำยิงดับกลางถนนหมู่บ้าน

โดย panisa_p

30 พ.ค. 2566

1.6K views

วันที่ 30 พ.ค. 2566 เกิดเหตุยิงกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกมลพร อายุ 52 ปี โดยผู้ตายมากับหลานสาว ชื่อนางสาวศรสวรรค์ อายุ 26 ปี มาดูบ้านที่เกิดเหตุ โดยได้ซื้อมาจากกรมบังคับคดีเมื่อต้นปี 65 โดยแจ้งเจ้าของบ้านเดิมให้ย้ายออกไปและมีการผัดผ่อนมาหลายครั้งจนเลยเวลาที่กำหนดไว้ ผู้ตายจึงมาทวงถามกับเจ้าของบ้านเดิมและได้เข้ามาตัดต้นไม้ที่ขึ้นรกเต็มบ้านออก


ทำให้เจ้าของบ้านเดิมคือ นายเดชา เกิดความเครียด จึงใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ ซึ่งได้วิ่งหนีและล้มลงเสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมบ้านไว้และให้ผู้ก่อเหตุออกมามอบตัวแต่ไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดล้อมอยู่ในขณะนี้


ด้านนางสาวศรสวรรค์ อายุ 26 ปี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตคือป้าของตน ป้าได้ซื้อบ้านมาหนึ่งปีแล้ว โดยได้ซื้อมาจากกรมบังคับคดี ตนกับป้าก็มาคุยกับนายเดชาตั้งแต่ซื้อบ้านตอนแรก และได้ถามว่าคุณจะออกเมื่อไร เราซื้อบ้านคุณไว้แล้วนะ คุณพร้อมวันไหน มีรถไหม ถ้าไม่มีเราจะช่วยขนของออกให้ ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าบ้านหลังนี้ตนซื้อมาจากธนาคาร แต่ธนาคารก็โกงตน ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา


ตนก็หยุดไปและเว้นช่วง พอรอบต่อมา ตนและป้าเข้าไปใหม่ พร้อมให้ทนายทำเรื่องฟ้องและต้องมีหมายจับจากตำรวจ แต่ก็เข้าไปเจรจากับเจ้าของบ้านคนเก่า แต่ก็ยังไม่ยอมออกมาพูดคุยและปิดประตูเงียบ ทางตนและป้าจึงไม่สนใจ แล้วพาคนมาตัดต้นไม้รอบบ้าน พอตัดเสร็จก็กลับ แล้วมาใหม่รอบที่ 3 โดยได้หมายศาลมาแล้ว ป้าก็มากับลูกสาวอีกครั้ง โดยที่จะมาคุยกับเจ้าของคนเดิมแบบชิลๆ แต่จู่ๆ เจ้าของคนเก่าก็ชักปืนยิงป้าเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News