อาชญากรรม

มรดกเลือด! หลานชักปืนกระหน่ำยิงอาดับกลางถนน เซ่นปมขัดแย้งที่ดิน

โดย panisa_p

27 พ.ค. 2566

183 views

วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 06.30 น พันตำรวจโทสมชาย แสงศรี ร้อยเวร สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน สายพรุเดียว-ช่องหาร หลังรับแจ้งเหตุได้เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดวังวิเศษ หน่วยกู้ชีพ อบต.วังมะปราง แพทย์เวร รพ.วิเศษ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ในที่เกิดเหตุพบศพ นายประดับ อายุ 55 ปี


จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 รวม 6 นัดเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายเขียว อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นหลานของคนตาย ที่ก่อนนี้มีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับที่ดินและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จากการสอบถามหลานของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเลี้ยงวัว และรับจ้างตัดปาล์ม ส่วนสาเหตุของกันฆาตกรรมดังกล่าว เกิดจากการทะเลาะกันในญาติพี่น้อง ซึ่งมีปัญหากันมานาน


ขณะเดียวกันข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งรู้จักกับผู้ตาย ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานของผู้ตาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนมีเรื่องผิดใจกันเกี่ยวกับปัญหาที่ดิน มีปากเสียง และเคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง โดยคืนก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกัน และก็แยกย้ายกันเข้าบ้าน จนเช้าวันนี้ ขณะที่ผู้ตายพาวัวที่เลี้ยงไว้มาล่ามในสวนปาล์มหลานชายได้ขับรถตามมาและก่อเหตุดังกล่าวก่อนหลบหนีไป ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาตัวหลานชายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

คุณอาจสนใจ

Related News