อาชญากรรม

หนุ่มด้อมส้ม เจ้าของร้านตัดผม ถูกชายฉกรรจ์กระทืบหน้าร้าน เชื่อเหตุแชร์การเมือง

โดย attayuth_b

25 พ.ค. 2566

179 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อว่า ร้านตัดผมชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า ประกาศตามหาคนในคลิปมีรางวัลให้อย่างงาม พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่กำลังจับภาพนาทีเจ้าของร้านกำลังปิดประตูร้านตัดผมจากนั้นมีชายฉกรรจ์ 2 คนปรี่เข้ามาชกต่อยพร้อมกับรุมกระทืบจนเจ้าของร้านต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดจากนั้นผู้ก่อเหตุได้รีบวิ่งหนีไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นร้านตัดผมชาย ชื่อร้านตัดผมชลบุรี เลขที่ 420/1-2 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายนายธนวัฒน์ วงค์สุข อายุ 25 ปี เจ้าของร้านตัดผมและเป็นผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นหน้าร้านตัดผมของตัวและได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำหัวโนและแขนซ้ายมีบาดแผล

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการแชร์โพสต์และเรื่องการเมืองในพื้นที่คือเชียร์พรรคก้าวไกล พร้อมกับให้ผู้สื่อข่าวดูข้อความที่โพสต์ว่า มีผู้ใหญ่เตือนให้หยุดแชร์การเมืองเดี๋ยวลูกค้าหาย แต่ตอนนี้ตัดไม่ทันแล้วครับคิวแน่นกว่าเดิมเกิดอะไรขึ้น

จากการสอบถามนายธนวัฒน์ ได้เล่าว่าตนเปิดร้านตัดผมมานานไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครในพื้นที่เลย แต่ระยะหลังจากที่ตนแชร์โพสต์การเมือง มาเมื่อคืนนี้มีชายฉกรรจ์แต่งตัวทรงดีมากัน 4 คนตนดูคล้ายทหารหรือไม่ก็คล้ายตำรวจใส่ชุดธรรมดาปกปิดใบหน้าและร่างกายอย่างมิดชิดขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คันจอดไว้แถวหลังป้อมตำรวจที่อยู่ห่างจากร้านตนประมาณ 20 เมตร เท่านั้นโดยมี 2 คนมาก่อเหตุอีก 1 คนยืนถ่ายคลิปและอีก 1 คนนั่งรอที่รอจักรยานยนต์ ตนก็งงกำลังปิดประตูร้านแต่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บตนไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครจะมีก็แต่ตนแชร์โพสต์ของ ส.ส.พรรคก้าวไกล แค่นั้น

โดยก่อนหน้านั้นมีคนเตือนว่าอย่าแชร์โพสต์เดี๋ยวจะไม่มีลูกค้าเข้าร้านนะ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรจนมาถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นตนได้ไปแจ้งความเอาไวแล้วที่ สภ.เมืองชลบุรีแล้วและจะดำเนินการให้ถึงที่สุดแน่นอน นอกจากนี้หากใครแจ้งเบาะแสหรือรู้จักกลุ่มที่มาทำร้ายตน ก็พร้อมมีรางวัลให้

คุณอาจสนใจ

Related News