อาชญากรรม

ชายจีนเจ้าของโรงงานไม้ภาคใต้ ถูกแทงเกือบ 20 แผล ดับคารีสอร์ต คาดขัดแย้งธุรกิจ

โดย nut_p

16 พ.ค. 2566

245 views

พบศพชายชาวจีนเจ้าของโรงงานไม้ยางชื่อดังหลายแห่งในภาคใต้ ถูกแทงเกือบ 20 แผล นอนเสียชีวิตในรีสอร์ตพื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง เบื้องต้นพุ่งปมเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ หรือขัดแย้งธุรกิจ



เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ว่า พบศพชายชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 5 ทราบชื่อภายหลังคือ Mr.Zhirui Li (สัญชาติจีน) เลขประจำตัวต่างชาติ E99354761 (ชื่อเล่นว่า นายหลุย) อายุประมาณ 40 ปีเศษ มีภรรยาเป็นคนไทย ชาวจังหวัดกระบี่



จากการสอบถามพนักงานต้อนรับ ทราบว่า ผู้ตายใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ฮอนด้า รุ่นแอคคอด สีขาว ทะเบียน 2ขท - 9655 กทม. โดยมาเปิดห้องพักหมายเลขที่ 5 เมื่อวานนี้ (15 พฤษภาคม) เวลา 16.15 น. และซื้อเบียร์เข้าไปกินในห้องพักด้วย แต่เนื่องจากรถยนต์ติดฟิล์มทึบ จึงไม่ทราบว่ามีคนอื่นในรถยนต์หรือไม่



ทั้งนี้ แพทย์เวร รพ.ตรัง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เร่งตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ พบว่า Mr.Zhirui Li นอนเสียชีวิตในห้องน้ำ สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเกือบ 20 แผล ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง โดยมีแผลฉกรรจ์ประมาณ 2 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม.



เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ทั้งที่อำเภอหาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี ส่วนที่จังหวัดตรัง มีโรงงานอยู่ใน ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เจ้าหน้าจึงเร่งเก็บพยานหลักฐาน และทำการสืบสวนหาตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าอาจจะมากกว่า 1 คน และหลังก่อเหตุได้มีการเชิดรถผู้ตายหลบหนีไปด้วย ดังนั้น ประเด็นของการฆาตรกรรมในครั้งนี้ จึงอาจเป็นเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ หรือขัดแย้งทางธุรกิจ

คุณอาจสนใจ

Related News