อาชญากรรม

น้องผัวฉุน พี่สะใภ้เตือนแกมด่าเรื่องยาเสพติด บุกบ้านจ่อยิง ดับสลด

โดย nut_p

29 เม.ย. 2566

392 views

น้องผัวบุกเดี่ยวจ่อยิงพี่สะใภ้เสียชีวิต แค้นที่ถูกตักเตือนแกมด่าเรื่องยาเสพติด มีภาพจากกล้องวงจรจับภาพไว้ได้



เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืน ได้รับบาดเจ็บและได้เสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาลบ้านบึง หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอกสมชาย ทิวงษา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง



ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหนองปรือเก่า บ้านหัวกุญแจ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นห้องแถวเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว และของชำ เลขที่ 598/12-13 พบกองเลือดจำนวนมากอยู่ที่พื้น นอกจากนี้ ตรวจสอบในตัวบ้านห่างจากกองเลือดประมาณ 8 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด .45 จำวน 1 ปลอก ทางตำรวจจึงกันสถานที่เกิดเหตุ รอพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด



ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนางวิริยา จิรวัฒน์ อายุ 56 ปี ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ตรวจดูคลิปจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีคนร้ายสวมกางเกงขาสามส่วน เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเข้ม จอดรถบรรทุกพ่วง ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ และทะเบียน เลยจากร้านค้าไปไม่ถึง 30 เมตร จากนั้นคนร้ายเดิน มือขวาล้วงกระเป๋ากางเกง เหมือนจะมาซื้อของ ขณะที่ผู้ตายกำลังยุ่งกับการจัดร้านอยู่ตามลำพัง คนร้ายก็ชักอาวุธปืนจ่อยิงระยะเผาขนที่คาง จนล้มลงและคนร้ายคล้ายจะจ่อยิงซ้ำ แต่กระสุนด้านไม่ลั่น ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีขึ้นรถบรรทุกพ่วงขับหนีไป



ส่วนทางด้านนางสาวดลยา อายุ 22 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำขนมอยู่หน้าบ้านติด ๆ กับที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นรถบรรทุกพ่วงขับผ่านมาจอดเลยหน้าร้านไปเล็กน้อย ครั้งนั้นคิดว่าเป็นลูกค้าจะมาซื้อของ มาวันนี้เห็นรถบรรทุกพ่วงคล้ายคันที่เคยเห็นขับมาอีกรอบ จอดห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะวิ่งมาดูเห็นแม่ล้มลงจมกองเลือด จึงได้ตะโกนเรียกญาติให้มาช่วยนำส่งโรงพยาบาล



ส่วนนายโสภณ สวัสดิ์สรรวงศ์ อายุ 66 ปี สามีของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังเจียวกากหมูอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายประทัด 1 ครั้ง กระทั่งได้ยินเสียงร้องเอะอะ ก่อนจะวิ่งมาดูเห็น ภรรยาล้มลงจมกองเลือด



ส่วนนายพิสุทธิ์ สำรวย อายุ 34 ปี ลูกของผู้ตายเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังอาบน้ำ ได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบออกจากห้องน้ำ ออกมาดูหน้าบ้านพบแม่ของตนเองนอนหงายจมกองเลือด จึงเข้าไปอุ้มประคองและให้แฟนหนุ่มขับรถกระบะพาแม่ไปส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ระหว่างทางแม่ไม่ได้สติ แต่สังเกตเห็นบาดแผลที่ใต้คาง ทะลุกะโหลกศรีษะด้านบน ปรกติแล้วแม่เป็นคนร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน ใครเดือดร้อนถ้าช่วยได้แม่ก็ช่วย และเชื่อมั่นว่าแม่ของตนเองไม่เคยมีเรื่องหรือขัดแย้งกับใคร



ในเบื้องต้นจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายคือนายธีรพงศ์ สวัสดิ์สรรวงศ์ อายุ 38 ปี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายโสภณ (สามีผู้ตาย) ส่วนสาเหตุคาดว่า นายธีระพงษ์ไม่พอใจที่ผู้ตายชอบตักเตือนและต่อว่าที่นายธีระพงษ์ ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ และจากการสอบสวนยังทราบว่านายธีระพงษ์ มีนิสัยใจร้อนซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News