อาชญากรรม

รวบลูกคลั่งทำร้าย-ขืนใจแม่ สารภาพทำไปเพราะหลอนยา บำบัดแล้ว 7 ครั้งยังเลิกไม่ได้

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

844 views

สายไหมต้องรอด นำคุณยายเข้าแจ้งความตำรวจ หลังถูกลูกชายคุ้มคลั่งทำร้ายและกระทำชำเรา ก่อน ตร.บุกควบคุมตัวลูกชาย คนร้ายรับสารภาพ ทำไปเพราะหลอนยา

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 27 เม.ย. 2566 นายอาซาน โอภาสธนากูร ทีมงานสายไหมต้องรอด นำนางเอ (นามสมมติ) อายุ 69 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ รองผกก. (สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับลูกชายวัย 38 ปี เสพยาเสพติดแล้วคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายและกระทำชำเรา

นางเอ กล่าวว่า เธอเป็นอดีตข้าราชการกรมวิชาการเกษตร มีลูกชาย 2 คน คนโตอาศัยอยู่กับเธอ ขณะที่สามีแยกทางกัน นำลูกคนเล็กไปเลี้ยง กระทั่งเมื่อปี 2535 สามีได้เสียชีวิต เธอจึงนำลูกคนเล็กกลับมาเลี้ยงอยู่ที่แฟลตย่านเกษตรศาสตร์ โดยลูกชายคนโตได้มีครอบครัวและแยกบ้านออกไป เป็นจุดเริ่มต้นที่ลูกชายคนเล็กเริ่มเสพยาบ้าเรื่อยมาเป็นเวลา 10 กว่าปี  ตลอดเวลาที่ผ่านมาเมื่อลูกชายคนเล็กเสพยาจะเริ่มทำร้ายร่างกายเธอด้วยการถีบ เหยียบอก ชกหน้า และก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลัง ผสมกับการดื่มเหล้า และซื้อยาบ้ามาเสพ เธอถูกทำร้ายมานาน โดยลูกผ่านการบำบัดยาเสพติดมาแล้ว 7 ครั้ง แต่ก็หันกลับไปเสพอยู่ดี

นางเอ กล่าวว่า เธอเคยเตือนว่าเมื่อทำงานก่อสร้างมีรายได้ ก็ขอให้เก็บไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่กลับถูกลูกชายคนเล็กทำร้ายและคุกคามทางเพศ เคยแจ้งความเรื่องการทำร้ายร่างกายไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว 2 ครั้ง ทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดระแวง ต้องรีบเข้านอนตั้งแต่ 20.00 น. ถึง 22.00 น. จากนั้นก็นอนไม่หลับอีกเลย เพราะหวาดระแวงว่าจะถูกคุกคาม จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านที่รับรู้เหตุการณ์ประสานกับทางเพจสายไหมต้องรอดให้เข้าช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.ท.เข็มกล้า กล่าวว่า พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับขอศาลอาญาออกหมายจับลูกชายที่ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ต้องพิจารณาจากการสอบสวนก่อนว่า พฤติกรรมเข้าข่ายกระทำความผิดเกี่ยวกับอะไรบ้าง จะดำเนินคดีทั้งหมดโดยประสานฝ่ายสืบสวนให้เตรียมจับกุมดำเนินคดีทันที

หลังรับเรื่องร้องทุกข์ ฝ่ายสืบสวนได้นำกำลังไปยังห้องพักของคุณยาย และจับกุมลูกชายของคุณยายได้ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าทำร้ายร่างกาย และคุกคามทางเพศแม่ของตัวเองจริง เพราะเมายาเสพติด เขามักจะเสพยาบ้าและกัญชาอยู่เป็นประจำจนเกิดอาการหลอนยา เขาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป และพร้อมยอมรับโทษทัณฑ์ที่จะตามมา

จากการตรวจค้นในห้องพัก พบกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวลูกชายคุณยายไปดำเนินคดีที่ สน.บางเขน

คุณอาจสนใจ

Related News