อาชญากรรม

พี่ป่วยจิตเวชกระหน่ำตีน้องชายอดีตหมออนามัยดับสยอง

โดย attayuth_b

21 เม.ย. 2566

114 views

อนาถใจครอบครัวจิตเวช หนุ่มใหญ่อาการกำเริบใช้ไม้กระดานกระหน่ำตีน้องชายอดีตหมออนามัยเสียชีวิตสยองในห้องนอน

เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 21 เมษายน 2566 ร.ต.ท.อมรเทพ วิชิตชาญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีคนเสียชีวิตที่บ้านแห่งหนึ่ง โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูนสภาพเก่า หลังใหญ่ ภายในห้องนอนชั้นสองพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพนุ่งกางเกงวอล์มขายาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางห้องนอน สภาพศีรษะ ท้ายทอยถูตีด้วยของแข็ง กะโหลกยุบ หูขวาฉีกขาด ที่ข้างโซฟาไม้ใต้ถุนบ้านพบไม้กระดานขนาดใหญ่ยาวประมาณ 1.30 เมตร คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุวางอยู่ ส่วนคนร้ายคือพี่ชายของผู้เสียชีวิตเอง  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบถามผู้ที่อยู่บ้านใกล้เคียงกันและเป็น  อสม.เล่าว่าบ้านหลังเกิดเหตุอาศัยอยู่กัน 3 คนเป็นพี่น้องกันประกอบด้วย ผู้ก่อเหตุเป็นพี่คนโต อายุ 56  ผู้เสียชีวิตเป็นคนกลาง  และน้องสาวคนกลางอายุ 53  น้องชายคนเล็กที่เป็นผู้เสียชีวิตอายุ 51   ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นผู้ป่วยจิตเวช ตนเป็นคนคอยดูแลประสานโรงพยาบาล รายงานความคืบหน้าความเป็นอยู่รวมทั้งคอยเป็นธุระในเรื่องต่างๆโดยน้องสาวเคยมีอาการจิตเวชแต่กินยาคนมีอาการปกติ

ด้านน้องสาววัย  53 ปีน้องสาวผู้ก่อเหตุและเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่าก่อนหน้านี้ทั้งพี่ชายและน้องชายเคยมีปัญหากันมาหลายครั้ง เพราะพี่ชาย มักจะมีอาการหลอนหวาดระแวงคิดว่ามีคนคอยตามทำร้าย กระทั่งเมื่อคืนขณะที่ตนและผู้เสียชีวิตกำลังนอนหลัง ผู้ก่อเหตุได้ใช้ไม้มากระแทกประตูห้องนอนของตนและเรียกให้ตนเปิดประตูตนไม่ยอมเปิดเพราะถ้าเปิดตนต้องถูกฆ่าตายอีกคนแน่ เมื่อตนไม่เปิดผู้ก่อเหตุจึงเดินไปที่น้องนอนน้องชายพร้อมกับตะโกนเรียกและท้ายทายให้น้องชายออกมาเมื่อน้องชายไม่ออกผู้ก่อเหตุจึงเข้าไปกระหน่ำตีน้องชายถึงในห้องจนเสียชีวิตขณะเกิดเหตุตนไม่กล้าออกไปดูแต่ได้ยินเสียงน้องร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จนเพื่อนบ้านได้ยินและแจ้งตำรวจมาคุมตัวพี่ชายออกไป ตนจึงออกมาดู

พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผู้กำกับ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานแวดล้อมพยานบุคคลแล้วเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือพี่คนโตเป็นผู้ก่อเหตุและป่วยจิตเวช และที่บ้านหลังนี้ทั้งหมด 3 คนก็เป็นผู้ป่วยจิตเวชทุกคน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ และให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News