อาชญากรรม

หนุ่มรากไทร เที่ยวสงกรานต์จนเงินหมด เติมน้ำมันขวดร้านชำ ก่อนซิ่งรถหนี

โดย attayuth_b

20 เม.ย. 2566

69 views

วันนี้ (20 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านค้าในซอยสมหมาย ต.ปลวกแดง ต.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจาก นายบุญ อายุ 72 ปี เจ้าของร้านว่า ที่ร้านถูกชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอมใส่เสื้อลายดอกมาก่อเหตุ เติมน้ำมันทีร้าน ไป 2 ขวด หลังจากเติมเสร็จได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไปเลยเงินก็ไม่จ่าย

เมื่อไปถึงที่ร้านค้าดังกล่าว นายบุญ อายุ 72 ปี เจ้าของร้านได้พาผู้สื่อข่าวดูตรงที่ ตั้งเรียงขวดน้ำมันไว้ ขวดน้ำมันจะอยู่ในกล่องวางซ้อนกันอยู่ ภายในกล่องมีน้ำมันกรอกไว้นับได้ 12 ขวด

โดยนายบุญ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติถ้าลูกค้ามาเติม ลูกค้าจะมาจอดรถที่หน้าร้านหยิบขวดน้ำมันมาเติม เราก็จะนั่งมองอยู่ในร้าน หลังจากลูกค้าเติมเสร็จเขาก็จะเอาขวดเปล่าเก็บเข้าที่และเดินมาจ่ายเงิน คือทำกันแบบนี้ แต่ล่าสุด ชายที่ปรากฎในคลิป รูปร่างผอม ตัดผมรากไทร ใส่เสื้อลายดอก ทีมสงกรานต์ คาดว่าไปเที่ยวสงกรานต์มาได้ขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นเขาก็หยิบน้ำมันไป 2 ขวด หลังจากเอาน้ำมันไปเติมเสร็จ เขาก็เอาขวดปล่าวกลับมาเก็บแต่ไม่ได้จ่ายเงิน กลับไปขึ้นคล่อมรถ สตาร์ทเครื่องขับหนีไปเลย จากนั้นตนเองจึงเดินตามออกมาดู คนก่อเหตุเขาก็ยังหันมามองด้วยนะ

นายบุญ ยังกล่าวอีกว่า สงสัยเที่ยวสงกรานต์เพลินจนเงินหมด พอจะกลับบ้านน้ำมันหมด จึงมาก่อเหตุ มาบอกเราดีดีก็ได้ ว่าขอติดไว้ก่อน อะไรก็ว่าไป แต่มาลักขโมยแบบนี้ไม่สมควรเลย

อย่างไรก็ตามนายบุญ ยังไม่ได้แจ้งความดำเรินคดีจึงขอฝากแจ้งเตือนภัยไปยังร้านค้าอื่นๆให้ระวังเกรงจะไปก่อเหตุอีก

สำหรับผู้ก่อเหตุถ้าเห็นคลิปตัวเองแล้วก็กลับมาจ่ายค่าน้ำมันด้วย แค่ 70 บาทเอง เพราะสิ่งที่ทำไปปรากฎภาพหลังฐานในคลิปวงจรปิดแล้วทำผิดอย่าคิดว่าไม่มีใครเห็น








คุณอาจสนใจ

Related News