อาชญากรรม

เปิดใจ !! แม่ผู้ต้องหา ฆ่าฝั่งดินนายจ้าง ลั่นอยากให้มันตาย จะได้ไม่ทำคนอื่นอีก

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2566

199 views

วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย ซึ่งเป็นบ้านของนายตาลผู้ต้องหาฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงค์ วัย 53 ปี พบกับ น.ส.ทัศนีย์ อายุ 59 ปี แม่ของนายตาลผู้ก่อเหตุ พร้อมลูกสาวต่างพ่อ โดยบ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันอยู่เพียง2คนเท่านั้น

โดยน.ส.ทัศนีย์ เล่าว่า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้ตนจะอยู่กับลูกสาวซึ่งเป็นลูกคนละพ่อกับนายตาล และด้วยความที่ลูกสาวคนนี้อายุเพียงแค่ 16 ปี และนายตาลเป็นคนชอบกินเหล้าก็เลยกลัวว่าจะมาทำอะไรมิดีมิร้ายกับลูกสาว จึงไล่ให้นายตาลไปอยู่ที่อื่น ซึ่งก่อนหน้านี้นายตาลเคยจะมาขออยู่ด้วยแต่ตนได้ปฎิเสธไป ตนเจอนายตาล ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยนายตาลได้เข้ามาหาตนเพื่อเข้ามาขอเงินแต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เขาจึงปีนเข้าบ้านมาและขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้านและทำการพังประตูห้อง ก่อนจะหยิบมีดดาบออกมาวางไว้ที่หน้าบ้าน โชคดีที่วันนั้นตนและลูกสาวไม่อยู่บ้าน พอกลับมาถึงมีดค่ำเจอมีดดาบวางอยู่หน้าบ้าน2-3เล่ม ก็ตกใจจึงแจ้งตำรวจ และพบว่านายตาลนอนอยู่ในห้องนอนชั้นสองของบ้าน แต่ตำรวจก็ไม่ได้จับตัวไป

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่ได้เป็นคนแบบนี้ เขาเรียนเก่งพูดได้ 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ ถึงขนาดได้ทุนไปเรียนที่ประเทศจีน แต่พอพักหลังๆ ตั้งแต่เลิกกับพ่อเขาไป เขาก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนติดเกมส์ วันๆอยู่แต่ร้านเกมส์จนเสียการเรียน และถูกให้ออกจากโรงเรียน ต่อมาเขาก็ทำงานอยู่ในจังหวัดนนทบุรี โดยทำงานเป็นเด็กติดรถส่งของพวกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ต่างๆ ไปต่างจังหวัดบ้าง และด้วยความที่เขากินเหล้าเก่ง ได้เงินมาเท่าไรก็เอาไปซื้อแต่เหล้า แล้วพอกินเหล้าเขาก็จะออกเพี้ยนๆหน่อย ชอบพูดว่า กูฆ่ามาแล้ว กูเป็นเทวดา อะไรประมาณนี้ เคยถามเขา เขาเคยเล่าให้ฟังว่าเคยถูกพ่อของเขาเอาไม้ฟาดที่หัวอย่างแรง ก็คิดว่าน่าจะมีส่วนที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้  

ก่อนหน้านี้ที่จะมาอยู่บ้านหลังนี้ตนกับลูกสาวเคยอยู่ที่คอนโดแถวๆดินแดง นายตาลก็ตามไปอาละวาด ไปขอเงินพอไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกาย จนต้องขายคอนโดและย้ายมาอยู่ที่นี้ ตนมารู้ข่าวว่าลูกชายตนไปก่อเหตุก็เมื่อช่วงเช้านี้เอง ก็รู้สึกตกใจและเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วย คนดีๆต้องมาโดนทำแบบนี้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอตัวอยากให้ฆ่านายตาลให้ตายไปเลย จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกคนดีๆเขาจะได้อยู่แบบสงบสุข และตนจะได้ตายตาหลับด้วย

อยากฝากขอโทษกับทางญาติของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย และฝากบอกนายตาลด้วยว่า ถ้ามันยังมีชีวิตอยู่ก็ขอให้มันตายอย่าได้มาเจอกันอีกเลยหมดทางเยียวยาแล้ว เขาอุตส่าห์ให้งานให้ที่พักแต่กลับไปทำกับเขาแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News