อาชญากรรม

ฟันคอปริศนา พบศพหญิงคอหวิดขาดในบ่อน้ำ ตร.สงสัยผัวเป็นคนลงมือ

โดย nut_p

18 เม.ย. 2566

1.3K views

พบศพหญิงถูกตีศีรษะ ฟันคอ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม. ถูกทิ้งในบ่อน้พ ญาติและตร.คาดสามีเป็นคนลงมือฆ่า เพราะมักจะทำร้ายภรรยาเป็นประจำ



วันที่ 18 เม.ย. 66 ร.ต.อ.วีรวุธ รัตน์ประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำ ที่ ต.สะเดา อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำข้างบ้านเลขที่ 93 ม.7 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบศพนางนางโกสุม ศรีณรงค์ อายุ 64 ปี อยู่ในบ่อน้ำลึกประมาณ 2 เมตร กู้ภัยนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าบริเวณลำคอพบถูกของมีคมฟันคอหวิดขาด ศีรษะมีร่องรองของการถูกตี คาดเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม.



สอบถามนางกาญจนา สิงห์วงค์ อายุ 52 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติจะเห็นผู้ตายทุกวัน แต่เช้านี้ไม่เห็นหน้า และสงสัยอะไรบางอย่างเพราะสามีผู้ตายมักจะทำร้ายเป็นประจำ จึงพากันออกเดินตามหากระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ เห็นร่างของนายโกสุม อยู่ในบ่อ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ



ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายประเสริฐ ศรีณรงค์ อายุ 63 ปี สามีผู้ตายไปสอบสวน เพราะชาวบ้านสงสัยเป็นคนฆ่าภรรยาตัวเอง แต่นายประเสริฐ ให้การปฎิเสธ ว่าไม่ใช่เป็นคนทำร้ายภรรยา ตำรวจจึงเข้าค้นภายในบ้านพบมีดอีโต้ ลักษณะผิดสังเกต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนนายประเสริฐ และคาดว่าน่าจะสารภาพในเร็ว ๆ นี้

คุณอาจสนใจ