อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอสาวหมกคอนโด ชิงทอง 6 บาท ที่แท้คนรู้จัก รับติดยา เห็นผู้ตายใส่ทองเยอะ

โดย panisa_p

15 เม.ย. 2566

982 views

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าไปฆ่าปาดคอสาวในห้องพักย่านพักประแดง ซึ่งพบว่าลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมและมีทรัพย์สินหลายรายการหายไปทั้งเงินสดและทองรูปพรรณ  เหตุเกิดเช้ามืดของวันที่ 13 เมษายน 66  ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ เวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.  โชติวัฒน์  เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ หัวหน้าทีมคลี่คลายคดี พร้อมกับผู้กำกับสืบจังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ชุดฉลามขาวและฝ่ายสืบสวน ร่วมกันคุมตัว นาย นิรันดร์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าปาดคอนางสาววารินทร์ เสียชีวิตภายในห้องพักย่านอำเภอพระประแดง  


ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามไปจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ที่ห้องเช่าใกล้เคียงสภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงสี่โมงเย็นที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบสร้อยคอทองคำของผู้ตาย และเงินสดบางส่วนที่เหลือจากการขายข้อมือทองคำ ตำรวจจึงสอบขยายผล ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุจริง


จากนั้นรับสารภาพว่าได้นำกระเป๋าที่ภายในมีสิ่งของที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในป่าหญ้าริมบ่อปลา ในหมู่ที่ 5 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจจึงคุมตัวมาชี้จุดที่ทิ้งกระเป๋า ซึ่งจากการตรวจสอบกระเป๋าสะพายหลังที่ผู้ต้องหารายนี้นำมาโยนทิ้ง พบตลับใส่ทอง กระเป๋าตังค์ของผู้ตาย รวมถึงกระเป๋าใส่เอกสาร


ซึ่งจากการตรวจสอบ พบบัตรประชาชนของผู้ตายอยู่ด้วย นอกจากนั้น ยังมีมีดพับยาวประมาณ 10 นิ้ว รวมด้าม ซุกซ่อนในกระเป๋าดังกล่าว ในสภาพที่มีดยังเปื้อนเลือดของผู้ตาย รวมถึงเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งยังมีคราบเลือดและกลิ่นเหม็นคราวเลือดฟุ้งกระจาย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจึงรวบรวมทั้งหมดไปตรวจสอบอีกครั้ง  


นายนิรันดร์ ผู้ต้องหารายนี้ให้การด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ตนเองลงมือทำไป  เจ้าตัวบอกว่า ยอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยปีนเข้าจากด้านหลังห้องพัก เพื่อจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เพราะเข้าใจว่าตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในห้อง แต่พอเข้าไป ตอนแรกมองไม่เห็นคน พอตนเองรื้อสิ่งของ ทำให้คนตายสะดุ้งตื่นขึ้นมายืนจ้องมองตนเอง


ตนจึงชักมีดข่มขู่ว่าอย่างร้องเสียงดัง แต่ผู้ตายเอามือมากำที่มีดจนถูกบาด จังหวะนั้นตนจึงจ้วงแทงผู้ตายไปหลายครั้ง ก่อนจะปาดคอซ้ำ เพื่อหวังปิดปาก จากนั้นก็ค้นเอาทรัพย์สินภายในห้องทั้งหมดหลบหนีออกมา หลังเกิดเหตุเอาข้อมือทองคำไปขาย ได้เงินมาหกหมื่นบาท ใช้จ่ายไปบ้างแล้วจนเหลือเงินประมาณสี่หมื่นบาท และไปเปิดห้องเช่าที่บางเสาธงกระทั่งถูกตามไปจับกุม


ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมาพบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยรู้จักกับคนตายมาก่อน และเคยเป็นช่างที่ตึกเกิดเหตุ จึงรู้ทุกซอกทุกมุม อีกทั้งก่อนหน้านี้ เคยพักอยู่ห้องติดกันกับผู้ตาย ปัจจุบันห้องดังกล่าวเป็นห้องร้าง ทำให้คนร้ายรายนี้รู้ช่องทางลงมือก่อเหตุ อีกทั้งผู้ต้องหาเคยทำงานที่เดียวกับคนตาย และรู้ว่าคนตายมีความสนิทสนมกับเจ้าของโรงงาน จึงย้อนกลับมาอ้างว่าจะมาขอให้คนตายฝากงานให้ทำ ส่วนแรงจูงใจ มาจากที่ผู้ตายใส่ทองค่อนข้างเยอะ ซึ่งหลังจากนี้จะขยายผลต่อและคาดว่าจะนำตัวไปทำแผนในวันพรุ่งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News