อาชญากรรม

พ่อเฒ่าวัย 73 คบหาสาวรุ่นลูก ถูกยืมเงินไปนับแสน ทวงหลายครั้งก็ไม่คืน สุดทนฆ่าหมกรถ

โดย panisa_p

15 เม.ย. 2566

985 views

วันที่ 15 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวจังหวัดหนองบัวลำภูรายงานว่า พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ ในไร่อ้อยแห่งหนึ่ง เขตตำบลฝั่งแดง อำเภอนากลาง เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 ตำรวจตรวจสอบภายหลังพบว่า เป็นศพของนางสาวกรรณิการ์ อายุ 45 ปี ที่ญาติแจ้งไว้ว่าสูญหาย จากบ้านเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566


เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกญาติของผู้ตายไปสอบสวน จนได้ความชัดว่า ผู้ต้องสงสัยที่ญาติระบุ คือนาย สังกา อายุ 73 ปี จึงเชิญตัวไปสอบปากคำ ที่สุดนายสังกาได้รับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือสังหาร นางสาวกรรณิการ์ โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายน เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ตายขับรถมารับตนที่เถียงนา แล้วขับพาตนไปที่ชายป่าใกล้ไร่อ้อยที่พบศพ ก่อนจะเดินลงไปปัสสาวะข้างรถ แล้วขึ้นไปนอนในแคปหลังคนขับ โดยถอดผ้านุ่งออก ให้ตนปีนเบาะเข้าไปหา แต่ตนได้ทวงถามเรื่องเงินที่ติดค้างจากการยืมไปหลายครั้ง ผู้ตายไม่ยอมจ่าย ตนจึงใช้ผ้านุ่งของผู้ตายอุดปากอุดจมูกด้วยความโกรธ


ผู้ตายต่อสู้ ช้รองเท้าตีที่ใบหน้าตน มีบาดแผล 2 แผล ดิ้นรนต่อสู้ไปมาจนผู้ตายแน่นิ่งไป ตนนั่งดูจนแน่ใจว่าตายแล้ว จึงขี่จักรยานที่นำใส่ท้ายรถผู้ตายมาด้วย ขี่หนีจากที่เกิดเหตุกลับไปอยู่ที่บ้าน จน ตำรวจตามมาจับกุมได้ที่บ้านเมื่อคืนวันที่ 14 ที่ผ่านมา


วันที่ 15 เมษายน 2566 เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสังกา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดแรกที่เถียงนาที่นางสาวกรรณิการ์ขับรถกระบะมารับ จุดที่ 2 เป็นจุดที่พบศพภายในรถกระบะ จุดที่ 3 เป็นจุดที่นายสงกรานต์ ขี่จักรยานกลับมาที่บ้าน


ตลอดระยะเวลาการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายสังกา มีใบหน้าเรียบเฉย ตอบคำถามเจ้าหน้าที่ โดยไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน นายสังกา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า รู้จักกับนางสาวกรรณิการ์ มาประมาณ 2 ปี โดยครั้งแรกตีสนิทมาขอยืมเงิน เพื่อไปใช้จ่ายในการประกันตัวให้ญาติ จนภายหลังตีสนิท และแอบคบหากัน และยอมให้นางสาวกรรณิการ์ยืมเงินไปหลายครั้ง รวมๆ แล้วกว่า 85,000 บาท


ตรงกับคำบอกเล่าของลูกสาวนายสังกาเอง ที่เล่าว่า พ่อเพิ่งเล่าให้ฟังหลังจากที่ถูกจับว่า เสียเงินไปให้กับผู้ตายเป็นจำนวนมาก โดยมีเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ บ้านของพ่อเล่าให้ฟังว่า พบเห็นผู้ตายกับสามีแวะเวียนมายืมเงินพ่อหลายครั้ง แต่ตนเป็นลูก ไม่รู้เรื่อง ภายหลังพ่อขอเงินบ่อย เนื่องจากไม่มีเงินใช้ จึงซักถามว่าเงินเยอะแยะหายไปไหนหมด ท้ายที่สุดพ่อก็เล่าให้ฟังว่าถูกผู้หญิงคนหนึ่งยืมไป แล้วไม่ยอมคืน จนมาเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News