อาชญากรรม

นั่งก๊งเหล้ากันอยู่ดีๆ ถูกเพื่อนร่วมวงด่า_ไร ฉุนจัด เดินกลับบ้านไปเอามีดก่อนวกกลับมาแทงดับคาวง

โดย panisa_p

12 เม.ย. 2566

171 views

จากกรณี ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุมีคนแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบรุดไปตรวจสอบภายในซอยจัดสรรวัดคลองตาคล้าย 6 หมู่ 7 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บนแคร่ริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย อายุ 67 ปี อาชีพคนสวน นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงบริเวณด้านหลัง 1 แผล บริเวณใบหน้าถูกกรีดตั้งแต่ปากไปจนถึงหลังคอและบริเวณลำคอด้านซ้ายพบบาดแผลถูกแทงอีก 1 แผล พบอาวุธที่คาดว่าใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ในลักษณะที่ปักคาอยู่บนต้นไม้ เป็นมีดพกขนาดความยาวรวมด้ามจับประมาณ 30 เซนติเมตร


ด้านนายพัน อายุ 54 ปี เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ นั่งดื่มเหล้ากันทั้งหมด 5 คน รวมทั้งผู้ตาย ซึ่งในขณะที่นั่งดื่มกัน ผู้ตายได้ด่านายเบิ้มว่า "จัญไร" ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน นายเบิ้มโมโห จึงเดินกลับบ้านไป เพราะที่นั่งดื่มเหล้ากับบ้านของนายเบิ้มอยู่ไม่ห่างกัน ไม่กี่นาที นายเบิ้มกลับมาที่วงเหล้า ถือมีดมาด้วยและได้แทงนายสมชาย เข้าที่หลัง และตามร่างกายอีกหลายแผล


หลานสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้าของตนเป็นคนชอบดื่มเหล้าและดื่มทุกวัน ปกติเป็นคนที่ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร บางวันน้าของตนก็นั่งดื่มเหล้าคนเดียวที่บ้าน บางวันก็ไปนั่งดื่มกับเพื่อน เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ และช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. น้าของตนได้กลับมาที่บ้าน ไม่กี่นาทีก็ขี่รถ จยย.ออกไป ต่อมาได้มีคนมาบอกตนว่า น้าชายของตนได้ใช้มีดแทงเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันเสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่มีเรื่องทะเลาะกันเกิดมาจากสาเหตุอะไร ซึ่งในขณะนี้ยังติดต่อกับน้าชายไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News